My Demon ปีศาจของฉัน

ซีรีส์เกาหลี My Demon ปีศาจของฉัน (마이 데몬) เรื่องราวการแต่งงานกันตามสัญญาของปีศาจที่สูญเสียพลังกับมนุษย์ผู้เป็นทายาทเครือบริษัทยักษ์ใหญ่


My Demon ปีศาจของฉัน (마이 데몬)

เนื้อเรื่อง
"จองกูวอน" ปีศาจโหดร้ายใช้ความหวาดกลัวสิ้นหวังของมนุษย์เป็นเงื่อนไขในการทำสัญญาแลกกับสิ่งที่ต่างฝ่ายต้องการ

จองกูวอนเข้าไปพัวพันกับ "โดโดฮี" เพื่อใช้ความสิ้นหวังของเธอในการทำสัญญา แต่กลับกลายเป็นว่าเขาสูญเสียพลังไปอยู่กับโดโดฮี

จองกูวอนต้องการฟื้นคืนพลังปีศาจกลับคืนมา เขาทำสัญญาแต่งงานกับโดโดฮีและปกป้องเธอจากการถูกลอบทำร้าย


จองกูวอน (ซงคัง) @ My Demon ปีศาจของฉัน (마이 데몬)

จองกูวอน (ซงคัง)
• ปีศาจที่มีชีวิตนิรันดร์ด้วยการทำสัญญากับมนุษย์ จองกูวอนดูถูกมนุษย์ แต่เขากลับสูญเสียพลังไปอยู่กับโดโดฮี


โดโดฮี (คิมยูจอง) @ My Demon ปีศาจของฉัน (마이 데몬)

โดโดฮี (คิมยูจอง)
• ทายาทนักธุรกิจสาวผู้เย็นชา โดโดฮีตกเป็นเป้าโจมตีจากคนในครอบครัวที่ต้องการแย่งสิทธิ์ในการสืบทอดบริษัท



ลิขสิทธิ์ปีศาจของฉัน
• Netflix: https://www.netflix.com