Connection จุดเชื่อมตาย

ซีรีส์เกาหลี Connection จุดเชื่อมตาย (커넥션) ซีรีส์สืบสวนอาชญากรรมที่มาพร้อมความดำมืดและเชื่อมโยงไปถึงมิตรภาพ 20 ปี


ซีรีส์เกาหลี Connection จุดเชื่อมตาย (커넥션)

เนื้อเรื่อง
"จางแจกยอง" สายสืบฝีมือฉกาจที่มีหลักการชัดเจนต้องมาสืบคดีการเสียชีวิตของ "พัคจุนซอ" (ยุนนามู) เพื่อนสมัยมัธยมที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ

ทว่าในพินัยกรรมของพัคจุนซอได้ทิ้งมรดกเป็นเงินประกันที่มีมูลค่าสูงถึง 5 พันล้านวอน โดยจางแจกยองกับโอยุนจินเป็นผู้ที่ได้รับไปในสัดส่วนที่เท่ากัน

จางแจกยองกับนักข่าวสาว "โอยุนจิน" เพื่อนสมัยมัธยมจึงเข้าไปพัวพันคดีฆาตกรรม ยาเสพติดและความลับดำมืดที่ซุกอยู่ใต้พรมกระบวนการยุติธรรม


จางแจกยอง (จีซอง) @ Connection จุดเชื่อมตาย (커넥션)

จางแจกยอง (จีซอง)
• สายสืบหน่วยปราบปรามยาเสพติดที่เว้นระยะห่างจากคนใกล้ตัวเพื่อไม่ให้มีจุดอ่อน จางแจกยองถูกทำให้ติดยาเสพติดชนิดใหม่จึงต้องใช้พัคจุนซอเป็นเบาะแสในการสืบความจริง


โอยุนจิน (จอนมีโด) @ Connection จุดเชื่อมตาย (커넥션)

โอยุนจิน (จอนมีโด)
• อดีตนักข่าวสายลุยที่เปิดโปงการทุจริตอย่างตรงไปตรงมา โอยุนจินเคยเป็นเด็กสาวที่รักความถูกต้อง แต่ประสบการณ์ทำให้เธอกลายเป็นนักข่าวไร้จรรยาบรรณที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน


พัคแทจิน (ควอนยูล) @ Connection จุดเชื่อมตาย (커넥션)

พัคแทจิน (ควอนยูล)
• รองอัยการประจำสำนักงานเขตอันฮยอน พัคแทจินเป็นมันสมองที่ทำงานให้วอนจงซูปกปิดความลับมากมาย เขากระโดดเข้ามารับหน้าที่อัยการดูแลคดีการเสียชีวิตของพัคจุนซอ


วอนจงซู (คิมคยองนัม) @ Connection จุดเชื่อมตาย (커넥션)

วอนจงซู (คิมคยองนัม)
• ประธานคึมฮเยยองฟาร์มาซูติคอล วอนจงซูเป็นศูนย์รวมอำนาจที่ต้องได้รับความเกรงใจตั้งแต่สมัยมัธยม เขาใช้อำนาจในมือปกปิดเรื่องอื้อฉาวที่เกี่ยวกับการเสียชีวิตของพัคจุนซอ



ลิขสิทธิ์ Connection จุดเชื่อมตาย
• MONOMAX: https://www.monomax.me