Good Partner คู่หูทนายตัวแม่

ซีรีส์เกาหลี Good Partner คู่หูทนายตัวแม่ (굿파트너) เรื่องราวของทนายความต่างขั้วที่ต้องตัดสินใจเลือกทางที่ดีที่สุดในเกมการใช้ชีวิตคู่


ซีรีส์เกาหลี Good Partner คู่หูทนายตัวแม่ (굿파트너)

เนื้อเรื่อง
ในแผนกหย่าร้างของสำนักงานกฏหมายแทจอง "ชาอึนคยอง" มีชื่อเสียงในด้านการทำคดีหย่าร้าง เธอต้องร่วมงานกับ "ฮันยูริ" ที่ถูกส่งมาใหม่

ชาอึนคยองมีความเชี่ยวชาญการทำคดีโดยจะทำทุกวิธีเพื่อให้ลูกความได้รับชัยชนะ ขณะที่ฮันยูริเป็นทนายความมือใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์การทำคดีหย่าร้าง

แม้จะมีมุมมองที่แตกต่างกัน แต่ชาอึนคยองกับฮันยูริต้องจับมือเป็นคู่หูในการทำคดีหย่าร้างโดยมีเป้าหมายเดียวคือการช่วยให้ลูกความได้รับชัยชนะ


ชาอึนคยอง (จางนารา) @ Good Partner คู่หูทนายตัวแม่ (굿파트너)

ชาอึนคยอง (จางนารา)
ทนายความมือหนึ่งในทีมหย่าร้างของสำนักงานกฏหมายแทจอง ชาอึนคยองเป็นทนายฟ้องหย่าแห่งชาติที่มีอัตราชนะคดีสูงจากประสบการณ์ 17 ปี


ฮันยูริ (นัมจีฮยอน) @ Good Partner คู่หูทนายตัวแม่ (굿파트너)

ฮันยูริ (นัมจีฮยอน)
คู่หูทนายคนใหม่ของชาอึนคยอง ฮันยูริอยากทำงานในแผนกองค์กร เธอมีใจที่ยึดมั่นในความถูกต้องและบังเอิญรู้ความลับที่เกี่ยวข้องกับชาอึนคยอง


จองอูจิน (คิมจุนฮัน) @ Good Partner คู่หูทนายตัวแม่ (굿파트너)

จองอูจิน (คิมจุนฮัน)
หัวหน้าทีมการหย่าร้างในสำนักงานกฏหมายแทจอง จองอูจินเป็นทนายความรุ่นน้องของชาอึนคยอง เขามีความอ่อนโยนและเป็นคนที่ชาอึนคยองไว้ใจ


จอนอึนโฮ (พโยจีฮุน) @ Good Partner คู่หูทนายตัวแม่ (굿파트너)

จอนอึนโฮ (พโยจีฮุน)
ทนายความดาวรุ่งในทีมหย่าร้าง จอนอึนโฮมองโลกในแง่ดีและทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย เขาเป็นที่ปรึกษาที่คอยดูแลฮันยูริเพื่อไม่ให้เธอลาออก



ลิขสิทธิ์คู่หูทนายตัวแม่
• VIU Thailand: https://www.viu.com