The Love Equations หวานนักเมื่อรักหวนคืน

            ซีรีส์จีน The Love Equations หวานนักเมื่อรักหวนคืน (致我們甜甜的小美滿) ซีรีส์รักโรแมนติกดัดแปลงจากนิยายยอดนิยมเรื่อง The Sweet Love Story (舟而复始) ผลงานของ "จ้าวเฉียนเฉียน" (Zhao Qianqian) ผู้เขียน A Love So Beautiful และ Put Your Head on My Shoulder ที่เคยสร้างเป็นซีรีส์ออกมาแล้วเช่นกัน


The Love Equations หวานนักเมื่อรักหวนคืน (致我們甜甜的小美滿)

เนื้อเรื่อง
            "โจวเสี่ยว" (หลิวเหรินอวี่) สาวร่าเริงสดใสผู้หลงใหลในวรรณกรรมสืบสวน เธอเขียนนิยายสืบสวนบนโลกออนไลน์และกำลังได้รับความนิยม โจวเสี่ยวเริ่มเข้าเรียนมหาลัยปี 1 ภาควิชาภาษาจีนและได้พบประธานสภานักศึกษา "จ้าวฟั่นโจว" (กงจวิ้น) รุ่นพี่แห่งภาควิชานิติเวชศาสตร์ผู้ทุ่มเทเพื่อการเรียนอย่างจริงจัง


The Love Equations หวานนักเมื่อรักหวนคืน (致我們甜甜的小美滿)

            แม้จะรู้สึกแปลกอยู่บ้าง แต่การได้พบกันบ่อยๆทำให้ฟั่นโจวเริ่มชอบโจวเสี่ยวและตัดสินใจคบหากัน แต่แล้วความรักของคนทั้งสองก็มีอันต้องสะดุดเมื่อเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้ฟั่นโจวต้องจากโจวเสี่ยวไป ไม่ใช่เพียงแค่หนึ่งแต่เขาจากเธอไปถึงสองครั้งสองคราโดยไม่มีคำอธิบายใดๆ



            แม้เวลาจะเปลี่ยนไปแต่ความรู้สึกที่ฟั่นโจวมีให้โจวเสี่ยวยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เขากลับมาหาโจวเสี่ยวเพื่อง้อขอคืนดีและฟื้นคืนความสัมพันธ์อีกครั้ง... ติดตามบทสรุปความรักที่หวนคืนได้ใน The Love Equations หวานนักเมื่อรักหวนคืน (รับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน WeTV)