Put Your Head On My Shoulder อุ่นไอในใจเธอ

            ซีรีส์จีน Put Your Head On My Shoulder อุ่นไอในใจเธอ (致我们暖暖的小时光) ซีรีส์รักใสๆสไตล์วันรุ่นจีน เรื่องราวของแม่สาวสดใสกับหนุ่มหล่อเย็นชา ได้ดูเรื่องนี้แล้วอาจทำให้นึกถึงมีแรกับอึนอูใน My ID Is Gangnam Beauty ขึ้นมา (รับชมได้ทาง WeTV Thailand และแอปพลิเคชัน WeTV)


Put Your Head On My Shoulder อุ่นไอในใจเธอ (致我们暖暖的小时光)

            ในช่วงใกล้จบการศึกษา ‘ซือถูมั่ว’ (Si Tu Mo) นักศึกษาสาวผู้สนใจงานโฆษณาแต่เลือกเรียนบัญชีตามความต้องการของทางบ้าน เธอรู้จัก ‘กู้เว่ยอี้’ (Gu Wei Yi) หนุ่มอัจฉริยะสาขาฟิสิกส์โดยบังเอิญจากอุบัติเหตุรถจักรยานชนกัน หลังจากนั้นทั้งสองคนก็มีโอกาสได้เจอกันอยู่บ่อยครั้ง


Put Your Head On My Shoulder อุ่นไอในใจเธอ (致我们暖暖的小时光)

            ซือถูมั่วได้รับโอกาสฝึกงานในบริษัททำให้เธอต้องเดินทางไปกลับระหว่างมหาลัยกับบริษัทด้วยความลำบาก แม่ของเธอจึงให้ย้ายออกจากหอพักมหาลัยไปอาศัยอยู่ที่บ้านญาติซึ่งช่วยให้เธอเดินทางได้สะดวกขึ้น กระทั่งต่อมาจึงได้รู้ว่าบ้านหลังนั้นคือบ้านของกู้เว่ยอี้นั่นเอง



            กู้เว่ยอี้ผู้เย็นชากลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านร่วมกับซือถูมั่ว ไม่รู้ว่ามันเริ่มขึ้นเมื่อไหร่แต่เขาตกหลุมรักซือถูมั่วอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ทว่า ‘ฟู่เพ่อ’ (Fu Pei) หนุ่มที่ซือถูมั่วเคยชอบมานานยังคงวนเวียนอยู่รอบๆตัวเธอ กู้เว่ยอี้จึงต้องหาทางพิชิตหัวใจซือถูมั่วด้วยวิธีการที่จะทำให้อมยิ้มไปตามๆกัน