นานะ After School ผู้หญิงที่มีใบหน้าสุดในโลกปี 2014 / 2015

ดีกรีไม่ธรรมดาเพราะเป็นถึงผู้หญิงที่ได้รับการยอมรับว่ามีใบหน้าสวยที่สุดในโลกจึงไม่แปลกที่จะมีคำถามชวนสงสัยของใครบางคนตามมาว่าจริงๆแล้ว "อิม จินอา" (Im Jin-Ah: 임진아) ชื่อในวงการว่า "นานะ" (Nana: 나나) แห่งวง After School นั้นสวยแบบธรรมชาติหรือผ่านการปรุงแต่งด้วยมีดหมอมาหรือเปล่า


อิม จินอา (Im Jin-Ah: 임진아) - นานะ (Nana: 나나)

สำหรับเรื่องนี้บอกเลยว่าเราเองก็ไม่รู้เหมือนกันจริงๆดังนั้นเราจึงขอข้ามประเด็นการศัลยกรรมไปก็แล้วกัน เรื่องที่เราจะมากล่าวถึงกันในวันนี้ก็คือการที่เธอได้ก้าวขึ้นเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกซึ่งถือเป็นหน้าเป็นตาของสาวเอเชียที่แสดงให้เห็นว่าสาวเอเชียก็มีดีไม่แพ้สาวชาวตะวันตก

ก่อนอื่นต้องมาทำความรู้จักกับเธอกันก่อน นานะเกิดเมื่อวันที่ 14 กันยายน 1991 ในเมืองชองจูของเกาหลีใต้ นานะเปิดตัวเป็นสมาชิกวง After School ในปี 2009 หลังจากนั้นเธอกลายเป็นไอดอลของวัยรุ่นแดนกิมจิมาจนถึงปัจจุบัน โดยนอกจากความสามารถในการร้องและการเต้นแล้ว นานะยังเป็นสมาชิกสมาคมแต่งหน้าเกาหลีใต้ที่มีใบอนุญาตอย่างเป็นทางการด้วย

เข้าสู่ประเด็นสำคัญในหัวข้อนี้คือการเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ในปี 2013 นานะมีชื่อติดอยู่ในทำเนียบผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกอันดับ 2 ซึ่งเรียกว่าสร้างเสียงฮือฮาได้มากและเป็นที่คาดกันว่าเธอคงจะได้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกจริงๆสักวัน จนกระทั่งมีการจัดอันดับอีกครั้งในปี 2014

นานะที่ยังคงฟอร์มแรงได้กลายเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกจริงๆซึ่งคราวนี้คงไม่ฮือฮามากนักเพราะถือเป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ เรามาดูเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเธอกันบ้างซึ่งสำหรับเราแล้วคิดว่านานะก็เป็นผู้หญิงที่เรียกว่าสวยมากคนหนึ่ง ส่วนรูปร่างนั้นก็ดีตามสไตล์เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่หุ่นจะต้องเนี้ยบไว้ก่อน

สำหรับนานะนั้นจัดได้ว่าเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างหน้าตาดีซึ่งถ้าจะให้พูดตามตรงก็คือเธอจะดูสวยมากหากแต่งหน้าบางๆเพราะเวลาที่ออกงานเธอมักจะแต่งหน้าจนหนาและเติมแต่งมากเกินไปทำให้เครื่องสำอางไปบดบังความสวยที่เป็นธรรมชาติ (เรียกว่ายิ่งแต่งยิ่งสวยน้อยลง)

ปิดท้ายเรื่องราวสั้นๆของนานะกันในประเด็นการเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2014 และเธอก็ยังคงรักษาตำแหน่งผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2015 ได้อีกเช่นกัน แต่ต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่านี่เป็นเพียงผลการจัดอันดับของเว็บไซต์ The Independent Critics List เท่านั้น ไม่ใช่การจัดอันดับผู้หญิงสวยของโลกอย่างเป็นทางการ...