10 อันดับดาราสาวที่สวยที่สุดในเอเชียปี 2013

เว็บไซต์บันเทิงดังของจีน http://topm.vdfly.com ได้ทำการจัดอันดับดาราสาวที่สวยที่สุดในเอเชียโดยให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตทั่วโลกช่วยกันโหวตให้คะแนนซึ่งผลการจัดอันดับของผู้ร่วมโหวตหลายล้านคนก็ปรากฏผลออกมาดังนี้


ปาร์คชินเฮ (Park Shin-Hye)

10. ปาร์คชินเฮ (Park Shin-Hye)
• ดาราสาวที่เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยเธอรับบทนางเอกวัยเด็กในซีรีส์เกาหลี "ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า" ไม่คิดเลยว่าในเวลาเพียงไม่กี่ปีสาวน้อยน่ารักคนนั้นจะเติบโตขึ้นกลายมาเป็นผู้หญิงที่สวย แม้จะไม่สวยเป๊ะชนิดลงเพอร์เฟคแต่เธอดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ


หลินซินหยู (Ruby Lin)

9. หลินซินหยู (Ruby Lin)
• สาวงามจากไต้หวันผู้สร้างภาพความทรงจำของ "องค์หญิงจื่อเว่ย" ในองค์หญิงกำมะลอซึ่งหลังจากนั้นก็ทำให้เธอกลายเป็นที่จดจำของแฟนซีรีส์ แม้ตอนนี้อายุอานามของหลินซินหยูจะมากแล้วแต่ใบหน้าของเธอยังสวยและไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากตอนเข้าวงการใหม่ๆเลย


ถังเยี่ยน (Tang Yan)

8. ถังเยียน (Tang Yan)
• อดีตดาวมหาลัยที่ตอนนี้กลายเป็นคลื่นลูกใหม่และใหญ่ของวงการบันเทิงจีน ถังเยียนเคยผ่านเวทีสาวงามในรายการ Shulei Century Star ด้วยตำแหน่งชนะเลิศจึงการันตีความสวยของเธอได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการปรากฏตัวในเรื่องเซียนกระบี่พิชิตมาร 3 ก็ยิ่งทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น ถังเยียน


หยางหยูอิง

7. หยางหยูอิง (#####)
• สำหรับสาวงามนางนี้เราไม่มีข้อมูล สำหรับสาวงามนางนี้เราไม่มีข้อมูล สำหรับสาวงามนางนี้เราไม่มีข้อมูล สำหรับสาวงามนางนี้เราไม่มีข้อมูล สำหรับสาวงามนางนี้เราไม่มีข้อมูล สำหรับสาวงามนางนี้เราไม่มีข้อมูล สำหรับสาวงามนางนี้เราไม่มีข้อมูล


คิม แทยอน (Kim Tae-Yeon)

6. คิม แทยอน (Kim Tae-Yeon)
• นักร้องนำและหัวหน้าวงเกิลส์เจเนอเรชัน แทยอนมีน้ำเสียงที่มีคุณภาพการันตีด้วยรางวัลชนะเลิศการประกวดร้องเพลงในปี 2004 (SM) เธอจึงได้รับตำแหน่งนักร้องเสียงหลัก และเมื่อขึ้นไปยืนอยู่บนเวทีแทยอนจึงกลายเป็นดาวเด่นของวงไปโดยปริยาย


หยางมี่ (Yang Mi)

5. หยางมี่ (Yang Mi)
• นางเอกสาวที่พัฒนาขึ้นมาจากบทบาทสาวน้อย "ก๊วยเซียง" ผู้ใสซื่อในมังกรหยกตำนานศึกเทพอินทรีย์ ตามต่อมาด้วยบทสาวงามหวังเจาจวินที่การันตีว่าเธอต้องเป็นหญิงงามจริงๆ แม้จะตกอยู่ในกระแสวิจารณ์เรื่องการทำศัลยกรรมแต่มันก็ทำให้ใบหน้าของเธอดูสวยคมขึ้น หยางมี่


เจิ้งส่วง (Zheng Shuang)

4. เจิ้งส่วง (Zheng Shuang)
• ดาราสาวที่เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยวัยเพียง 6 ปี เจิ้งส่วงนอกจากจะมีความสามารถด้านการแสดงแล้วเธอยังเต้นรำได้อย่างสวยงามการันตีด้วยรางวัลชนะเลิศในการประกวดเต้นรำที่จัดขึ้นในเสิ่นหยางเมื่อปี 2005 และตอนนี้ชื่อเสียงของเธอก็เริ่มโด่งดังขึ้นจากบทนางเอกใน "รักใสๆหัวใจ 4 ดวง" เวอร์ชันจีนที่ได้รับคำชมว่าน่ารักที่สุดกว่าทุกๆเวอร์ชันที่สร้างมา


หลิวซือซือ (Liu Shi Shi)

3. หลิวซือซือ (Liu Shi Shi)
• นักแสดงสาวสวยที่ส่วนตัวแล้วอยากยกให้เธอเป็นที่ 1 หลิวซือซือมีความสวยที่สามารถรับบทนางเอกได้เลยแต่เธอมักอาภัพกับบทนี้และส่วนใหญ่จะได้เป็นนางรองแทน มีคนเคยเปรียบเทียบว่าหลิวซือซือคือหลิวอี้เฟยคนใหม่แต่เธอก็คือเธอที่มีความสวยในแบบของตัวเอง หลิวซือซือ


เจสสิกา จอง (Jessica Jung)

2. เจสสิกา จอง (Jessica Jung)
• แม่สาวยิ้มหวานแห่งวงเกิลส์เจเนอเรชันที่นอกจากตัวเองจะสวยแล้วน้องสาวของเธอก็สวยสดใสไม่แพ้กัน แม้จะได้รับฉายา "เจ้าหญิงน้ำแข็ง" แต่เจสสิกาเมื่อเธอยิ้มออกมาก็ทำให้ใจละลายได้เลยทีเดียว นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้นำแฟชั่นทรงผมที่มีทรงใหม่ๆมาให้ดูตลอด


อิม ยุนอา (Im Yoon-Ah)

1. อิม ยุนอา (Im Yoon-Ah)
• นักร้องสาวหน้าใสจากวงเกิลส์เจเนอเรชันอีกคนที่ขึ้นพรวดเข้ามารับตำแหน่งผู้หญิงที่สวยที่สุดในเอเชีย แม้ยุนอาจะไม่ใช่นักร้องหมายเลข 1 ของวงแต่ความน่ารักสดใสบวกกับผลงานการแสดงในซีรีส์ก็ทำให้เธอชนะใจจนได้รับคะแนนเหนือคู่แข่ง อิม ยุนอา