Yoona ยุนอา มาสคอตสาวหน้าใสแห่งวงเกิร์ลเจเนอร์เรชัน

            น่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารักน่ารัก


อิม ยุนอา (Im Yoona; Im Yun-Ah)

            จัดไปเต็มๆ 1 ย่อหน้ากับนิยามของสาวใสอิม ยุนอา (Im Yoona: Im Yun-Ah) นักแสดงสาวและยังเป็นสมาชิกวงเกิร์ลเจเนอร์เรชัน (Girls’ Generation) ที่ไม่รู้จะสรรหาคำใดมาอธิบายถึงตัวตนของเธอที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสและยังมีจิตใจแม่พระ พ่วงด้วยตำแหน่งดาราสาวที่สวยที่สุดในเอเชียปี 2013


อิม ยุนอา เกิร์ลเจเนอร์เรชัน (Girls’ Generation)

            อิม ยุนอาผู้เป็นทั้งมาสคอต นักร้องสนับสนุนและนักเต้นแห่งวงเกิร์ลเจเนอร์เรชันเกิดเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 1990 ในกรุงโซล เธอมีความฝันที่จะเป็นนักร้องหลังจากได้ฟังผลงานของเอส.อี.เอส. (S.E.S.) ซึ่งเป็นวงดนตรีหญิงล้วนระดับตำนานวงแรกที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของเกาหลีใต้


อิม ยุนอา (Im Yoona: Im Yun-Ah)

            ในปี 2005 เส้นทางการเป็นนักร้องและนักแสดงของเธอได้เริ่มขึ้นด้วยการออดิชันเข้าสู่สังกัด SM เอนเตอร์เทนเมนท์และใช้เวลาฝึกฝนศิลปะการการร้อง เต้นและการแสดงนาน 5 ปี จนมีผลงานชิ้นแรกออกมาในซีรีย์เกาหลีเรื่อง 9 Ends 2 Outs ในบทบาทของชิน จูยอง (Shin Joo Young) แต่ไม่โดดเด่นนัก
            ในฐานะนักร้องของยุนอาคงจะไม่ขอกล่าวถึงมากนักเพราะเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีก็ไม่ได้มีอะไรที่แตกต่างกันมาก แต่ในฐานะนักแสดงแล้วต้องบอกว่าเธอคนนี้ทำให้ผู้ชมหลงใหลในความน่ารักจนอาจเรียกได้ว่าการเป็นนักแสดงของเธอโดดเด่นกว่าการเป็นนักร้องหลายเท่า โดยเฉพาะการได้รางวัลนักแสดงหน้าใหม่หญิงยอดเยี่ยมและรางวัลขวัญใจชาวเน็ตจากเรื่องชะตารักลิขิตหัวใจที่ผู้ชมติดกันงอมแงม


อิม ยุนอา (Im Yoona: Im Yun-Ah)

            ปิดท้ายบทความนี้ด้วยเรื่องดีๆของสาวยุนอาผู้มีจิตใจดั่งแม่พระหลังจากมีการออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวที่เธอบริจาคเงินอย่างเงียบๆให้กับกลุ่มคนที่มีรายได้น้อยในโครงการ Honor Society ตั้งแต่ปี 2010 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบันซึ่งถือเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเหล่าบรรดาคนดังที่ไม่ลืมช่วยเหลือผู้อื่นเมื่อมีโอกาส งานนี้เรียกว่านอกจากน่ารักแล้วยังจิตใจงามอีกด้วย