A Place in the Sun โอชางซอก ยุนโซอี ชเวซองแจ ฮาชีอึน

ซีรีส์เกาหลี A Place in the Sun (The Sun's Seasons: 태양의 계절) เรื่องราวของคนที่ถูกความละโมบโลภมากเข้าครอบงำ เขาตัดสินใจทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องจนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรัก การทรยศหักหลังและการแก้แค้นที่คาบเกี่ยวกับคนถึงสี่รุ่น


A Place in the Sun (The Sun's Seasons)

เนื้อเรื่อง
เมื่อหลายปีก่อน "ชเวแทจุน" (จีอิลจู-ชเวจองอู) ลูกน้องคนสนิทของประธานกลุ่มบริษัทยางจีรับข้อเสนอในการแต่งงานกับลูกสาวของประธานที่กำลังตั้งครรภ์กับผู้ชายคนอื่น เขาสัญญาว่าจะเลี้ยงดูเด็กที่เกิดมาเหมือนลูกแท้ๆของตัวเองและจะทำให้เด็กได้ครอบครองทุกสิ่งทุกอย่างของยางจีกรุ๊ป

แต่ความโลภของชเวแทจุนไม่มีที่สิ้นสุด เขาวางแผนสลับตัวเด็กที่เกิดมาโดยให้ลูกแท้ๆของตัวเองซึ่งเกิดกับผู้หญิงคนอื่นมาเป็นทายาทยางจีกรุ๊ปแทน

เวลาผ่านไปหลายปี "คิมยูวอล" (โอชางซอก) ทายาทยางจีกรุ๊ปตัวจริงเติบโตมาในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับชาติกำเนิดตัวเอง คิมยูวอลโตมาพร้อม "ยุนชีวอน" (ยุนโซอี) ทั้งสองต่างสมัครรักใคร่และวางแผนที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน

ยุนชีวอนทำงานเป็นเลขาในยางจีกรุ๊ป โดยเธอเป็นคนที่ "ชเวกวางอิล" (ชเวซองแจ) ลูกชายของชเวแทจุนที่ถูกสลับตัวมารับบททายาทยางจีกรุ๊ปรู้สึกหลงรัก

ในขณะที่คิมยูวอลทำหน้าที่ผู้ตรวจสอบบัญชี เขาได้รับมอบหมายให้ตรวจสอบบัญชีของยางจีกรุ๊ปและพบความผิดปกติมากมาย แต่ชเวแทจุนต้องการปกปิดความผิดและประคับประคองสถานการณ์บริษัทที่กำลังอยู่ในขั้นวิกฤต เขาสั่งให้ทำบางอย่างจนคิมยูวอลประสบอุบัติเหตุ

ทุกคนคิดว่าคิมยูวอลเสียชีวิตไปแล้ว

เมื่อยุนชีวอนรู้ว่าชเวแทจุนอยู่เบื้องหลังสิ่งที่เกิดขึ้นและยังรู้ว่าคิมยูวอลเป็นทายาทตัวจริงของยางจีกรุ๊ป เธอจึงตัดสินใจแก้แค้นให้ชายที่รัก

ยุนชีวอนเริ่มเข้าหาชเวกวางอิลและแต่งงานกับเขาโดยปิดบังเรื่องที่ตัวเองกำลังตั้งครรภ์ลูกของคิมยูวอลเอาไว้ เธอตั้งใจที่จะให้ลูกของเธอครอบครองทุกสิ่งทุกอย่างของยางจีกรุ๊ป

ทางด้านคิมยูวอลรอดชีวิตมาได้โดยได้รับการช่วยเหลือจาก "แชด็อกชิล" (ฮาชีอึน) ที่คอยดูแลเขาอยู่หลายวัน คิมยูวอลฟื้นขึ้นมาแต่ต้องพบกับเรื่องราวที่ทำให้สะเทือนใจอย่างรุนแรง เขารู้ข่าวที่ยุนชีวอลจะแต่งงานกับชเวกวางอิลและคิดว่าเธอทรยศเขา

คิมยูวอลเริ่มต้นชีวิตใหม่โดยเปลี่ยนมาใช้ชื่อว่า "โอแทยัง" เขาตัดสินใจที่จะแก้แค้นทุกคนที่มีส่วนทำให้ชีวิตของเขาต้องมาถึงจุดตกต่ำ กระทั่งเวลาผ่านไปหลายปีจึงได้เผชิญหน้ากับยุนชีวอลอีกครั้งและดำเนินแผนการแก้แค้น...




ลิขสิทธิ์ A Place in the Sun
• VIU Thailand: https://www.viu.com