Noble, My Love คุณชายเทวดากับสัตวแพทย์สาวจอมเปิ่น

ซีรีส์เกาหลี Noble, My Love คุณชายเทวดากับสัตวแพทย์สาวจอมเปิ่น (The Noble You: 고결한 그대: รักเลอค่าของหมอหมากะคุณชาย) ซีรีส์ดัดแปลงจากนิยายออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูง เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่มีฐานะต่างกันมาก คนหนึ่งเป็นนักธุรกิจผู้สมบูรณ์แบบ ส่วนอีกคนเป็นสัตวแพทย์ในโรงพยาบาลสัตว์เล็กๆที่ต้องหาเงินมาโปะหนี้


Noble, My Love คุณชายเทวดากับสัตวแพทย์สาวจอมเปิ่น

เนื้อเรื่อง
"อีคังฮุน" (คังฮุน) ทายาทมหาเศรษฐีผู้ไม่สนใจความรักหรือการแต่งงาน เขาถูกคนร้ายลักพาตัวไปแต่หนีรอดมาได้ ทว่าเขาก็ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ ในตอนนั้นเองคังฮุนได้พบสัตวแพทย์สาว "ชายุนซอ" (คิมแจคยอง) โดยเธอพาเขาไปรักษาอาการบากเจ็บที่คลินิก


Noble, My Love คุณชายเทวดากับสัตวแพทย์สาวจอมเปิ่น (The Noble You: 고결한 그대: รักเลอค่าของหมอหมากะคุณชาย)

เมื่อได้สติขึ้นมา คังฮุนกลับไปทำงานตามปกติโดยปกปิดเรื่องที่ตัวเองถูกลักพาตัวไว้เป็นความลับ คังฮุนเฝ้ารอการติดต่อจากยุนซอเพราะคิดว่าเธอจะต้องเพื่อเรียกร้องค่ารักษา แต่จนแล้วจนรอดยุนซอก็ไม่ยอมติดต่อมาเสียทีทำให้คังฮุนรู้สึกกระวนกระวายจนต้องออกไปหาเธอด้วยตัวเอง

การได้มาเห็นตัวตนของยุนซอทำให้คังฮุนรู้สึกตราตรึงใจและอดคิดถึงเธอไม่ได้ คังฮุนจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ยุนซออยู่ในสายตาของเขาและกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรักแนวพระเอกขี้หึงสุดๆที่ดูไปยิ้มไป (เรื่องนี้ไม่ยาวมาก แค่ครึ่งวันก็ดูจบแล้ว)