Clean with Passion for Now คลีนหัวใจให้รักใสกิ๊ง

ซีรีส์เกาหลี Clean with Passion for Now คลีนหัวใจให้รักใสกิ๊ง (รักนี้สะอาดเนี้ยบ: สะอาดนักต้องรักให้เข็ด: ยกทั้งใจให้นายจอมเนี้ยบ: 일단 뜨겁게 청소하라!!) เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่มีเหตุที่ทำให้เขาและเธอได้มาประสบพบเจอกัน สำหรับแฟนๆที่ยังคงคิดถึง ‘คิมยูจอง’ หลังจากจบซีรีส์ Moonlight Drawn by Clouds เรื่องนี้คงทำให้หายคิดถึง


ซีรีส์เกาหลี Clean with Passion for Now คลีนหัวใจให้รักใสกิ๊ง (รักนี้สะอาดเนี้ยบ: สะอาดนักต้องรักให้เข็ด: ยกทั้งใจให้นายจอมเนี้ยบ)

เนื้อเรื่อง
"จางซอนกยอน" (ยุนคยูนซัง) ประธานบริษัทให้บริการทำความสะอาดผู้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ซอนกยอนมีอาการกลัวเชื้อโรคระดับรุนแรงจากปมในวัยเด็ก เขาจึงหมกมุ่นอยู่กับการทำความสะอาดและดูแลสุขอนามัยรอบตัวจนกลายเป็นพฤติกรรมที่แปลกประหลาด

"กิลโอซล" (คิมยูจอง) หญิงสาวที่ทำงานพาร์ทไทม์สารพัดเพื่อรอโอกาสในการมีงานประจำ เธอใช้ชีวิตอยู่กับความเรียบง่าย (ถึงขั้นง่ายจนเกินไป) เพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว แต่โอซลมักจะประสบความล้มเหลวในการสมัครงาน แถมยังถูกผู้ชายที่ตัวเองหลงรักมานานหักหลังเหมือนตัวตลก

จางซอนกยอนและกิลโอซลผู้มีวิถีชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงต้องมาพบกันในสถานการณ์ที่ไม่เป็นมิตรนัก แต่ทั้งคู่มีช่วงระยะเวลาที่ต้องใช้ร่วมกันจนก่อเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของคนทั้งสองจะเป็นไปในทิศทางใดติดตามได้ในซีรีส์ Clean With Passion for Now



ลิขสิทธิ์คลีนหัวใจให้รักใสกิ๊ง
• VIU Thailand: https://www.viu.com
• MONOMAX: https://www.monomax.me
• Netflix: https://www.netflix.com