The Innocent Man รอยรักรอยแค้น (แค้นรักปักใจ)

ซีรีส์เกาหลี The Innocent Man รอยรักรอยแค้น (แค้นรักปักใจ) เรื่องราวของอดีตคนที่เคยรักกันมากกับความรักครั้งใหม่ (หรือไม่) ที่เข้ามาในชีวิต


ซีรีส์เกาหลี The Innocent Man รอยรักรอยแค้น (แค้นรักปักใจ)

เนื้อเรื่อง
"คังมารู" ชายหนุ่มผู้รักมั่นยอมทิ้งอนาคตที่สดใสของตัวเองเพื่อรับผิดคนที่รัก ทว่าเมื่อเวลาผ่านไปเขากลับพบความจริงอันโหดร้ายว่า "ฮันแจฮี" ผู้หญิงที่เขารักมากยิ่งกว่าชีวิตตัวเองนั้นได้ทอดทิ้งเขาและทำลายคำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้ไปจนหมดสิ้น

ชีวิตที่เหมือนดิ่งลงเหวของมารูดูเหมือนจะก้าวต่อไปได้เมื่อเขาตัดสินใจที่ละลืมเรื่องราวในอดีต แต่แล้วเขาต้องถูกลากเข้ามาพัวพันกับเรื่องยุ่งยากเมื่อฮันแจฮียังคงเข้ามาเกี่ยวข้องกับตัวเขาอีก บวกกับการเข้ามาของ "ซออึนกี" ที่ต้องการทำลายฮันแจฮีที่เป็นต้นเหตุให้แม่ของเธอต้องจากไป


คังมารู (ซงจุงกิ) @ The Innocent Man รอยรักรอยแค้น

คังมารู (ซงจุงกิ)
• อดีตนักศึกษาแพทย์ผู้มีจิตใจดีและเป็นความหวังของวงการแพทย์ในอนาคต คังมารูเติบโตมาพร้อมกับน้องสาวและอึนกีที่เขารักมาก คังมารูทุ่มเททุกอย่างเพื่ออึนกีถึงขั้นยอมรับโทษแทนแต่เขากลับถูกคนรักหักหลังทำให้เขาต้องเปลี่ยนจากคังมารูผู้แสนใจดีมาเป็นชายที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม


ฮันแจฮี (พัคชียอน) @ The Innocent Man รอยรักรอยแค้น

ฮันแจฮี (พัคชียอน)
• หญิงสาวผู้เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของคังมารู อึนกีมีความฝันในการเป็นนักข่าวและหลีกหนีจากชีวิตที่ยากลำบาก แม้เธอกับคังมารูรักกันมากแต่ก็เกิดปัญหาทำให้เธอต้องทิ้งคังมารูไป อึนกีจำเป็นต้องทำร้ายคังมารูเพื่อเป้าหมายเมื่อตอนนี้เธอก้าวขึ้นมาอยู่ในจุดที่จะถอยไม่ได้แล้วเช่นกัน


ซออึนกี (มุนแชวอน) @ The Innocent Man รอยรักรอยแค้น

ซออึนกี (มุนแชวอน)
• ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและเป็นทายาทบริษัทที่ครอบครองทรัพย์สินมหาศาล แจฮีเติบโตมาอย่างโดดเดี่ยวไร้เพื่อนเธอจึงมีความหยิ่งอยู่ในตัวและไม่เคยมีความรัก แจฮีมีปัญหาระหองระแหงกับพ่อและอึนกีที่เข้ามาแทนที่แม่เธอจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อรักษาความทรงจำของแม่เอาไว้



ลิขสิทธิ์รอยรักรอยแค้น
• VIU Thailand: https://www.viu.com
• MONOMAX: https://www.monomax.me