How to Grill Our Love จุดรักเราด้วยเตาถ่าน

ซีรีส์ญี่ปุ่น How to Grill Our Love จุดรักเราด้วยเตาถ่าน (Yaiteru Futari: 焼いてるふたり) ซีรีส์ดัดแปลงจากมังงะชื่อเดียวกัน เรื่องราวความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวที่พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดดผ่านเตาย่างบาร์บีคิว


ซีรีส์ญี่ปุ่น How to Grill Our Love จุดรักเราด้วยเตาถ่าน (Yaiteru Futari: 焼いてるふたり)

เนื้อเรื่อง
"เคนตะ" ไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยสักครั้งในชีวิต แต่เขาต้องการแต่งงานกับใครสักคนจึงสมัครใช้บริการแอปหาคู่ตามคำแนะนำของเพื่อนสนิท

เคนตะเคยผิดหวังจากการเดท แต่คู่เดทจากแอปหาคู่ในคราวนี้เป็นสาวสวยชื่อว่า "จิฮิโระ" ทั้งสองมีโอกาสทานข้าวด้วยกันเป็นครั้งคราวโดยที่ยังไม่ได้คบหากัน

ในขณะที่ความสัมพันธ์กำลังดำเนินไปด้วยดี แต่เคนตะต้องย้ายไปทำงานในเมืองฮามามัตสึที่อยู่ไกลออกไป

จิฮิโระกลัวว่าความสัมพันธ์กับเคนตะอาจจะต้องยุติลงเพราะระยะทาง เธอจึงสร้างพันธะด้วยการแต่งงานเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามันที่ยังไม่ประสีประสาเรื่องความรัก

บทพิสูจน์สายสัมพันธ์ที่อยู่เหนือระยะทางของคู่แต่งงานที่รู้จักกันเพียงผิวเผินโดยจะได้เจอกันผ่านมื้อบาร์บีคิวในสวนของบ้านช่วงสุดสัปดาห์จึงเริ่มขึ้น...


ฟุคุยามะ เคนตะ (คุโรบะ มาริโอะ) @ How to Grill Our Love จุดรักเราด้วยเตาถ่าน (Yaiteru Futari: 焼いてるふたり)

ฟุคุยามะ เคนตะ (คุโรบะ มาริโอะ)
• วิศวกรวัย 30 ปี เคนตะขาดความมั่นใจในตัวเอง เคยถูกปฏิเสธจากผู้หญิงในแอป เขามีงานอดิเรกในการปิ้งย่างบาร์บีคิวถึงขั้นหลงใหล


ยามางุจิ จิฮิโระ (มัตสึมุระ ซายูริ) @ How to Grill Our Love จุดรักเราด้วยเตาถ่าน (Yaiteru Futari: 焼いてるふたり)

ยามางุจิ จิฮิโระ (มัตสึมุระ ซายูริ)
• กราฟฟิกดีไซเนอร์ของบริษัทโฆษณา จิฮิโระมีรูปร่างหน้าตาที่ดูเท่ เธอแสดงความรู้สึกไม่เก่งจนดูเหมือนคนเย็นชาและรักการกินมาก