Hundred Million Stars from the Sky ในคืนที่ดวงดาวพร่างพราวทั่วนภา

ซีรีส์เกาหลี Hundred Million Stars from the Sky ในคืนที่ดวงดาวพร่างพราวทั่วนภา (Hundred Million Stars From the Sky) ซีรีส์รีเมคจากซีรีส์ญี่ปุ่น เรื่องราวการสืบสวนสอบสวนและชิงไหวชิงพริบกันระหว่างเจ้าหน้าที่สืบสวนกับชายหนุ่มที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม


ซีรีส์เกาหลี Hundred Million Stars from the Sky ในคืนที่ดวงดาวพร่างพราวทั่วนภา (Hundred Million Stars From the Sky)

เนื้อเรื่อง
"ยูจินกุก" (พัคซองอุง) นักสืบที่ไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนจนกลายเป็นส่วนเกินของทีมสืบสวน เขามีแผนที่จะลาออกจากงานโดยปรารถนาเพียงการทำทุกอย่างให้ "ยูจินคัง" (จองโซมิน) ผู้เป็นน้องสาวมีความสุข กระทั่งเกิดคดีฆาตกรรมนักศึกษาสาวซึ่งแม้ว่ายูจินกุกถูกตัดออกจากทีมสืบสวนแต่เขาก็รู้สึกถึงความผิดปกติบางอย่าง

ด้านหนึ่งยูจินกุกต้องการให้น้องสาวได้คบหากับผู้ชายที่ดี ส่วนอีกด้านเขาก็แอบสืบคดีฆาตกรรมนักศึกษาโดยมีลูกน้องคนสนิทคอยให้ความช่วยเหลือ ทว่าเบาะแสที่เขาได้รับทำให้เชื่อว่าคดีดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกับ "คิมมูยอง" (ซออินกุก) ชายหนุ่มปริศนาที่มักปรากฏตัวอยู่รอบๆเขาและน้องสาว

เมื่อคิดว่าคิมมูยองเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม ยูจินกุกจึงต้องหาทางปกป้องน้องสาวจากคิมมูยอง ทว่าทั้งยูจินคังและคิมมูยองต่างสนิทสนมและมีความรู้สึกพิเศษต่อกัน ยูจินกุกจะทำอย่างไรเพื่อไขคดีและเปิดเผยตัวจริงของคิมมูยอง... ติดตามได้ใน Hundred Million Stars from the Sky ในคืนที่ดวงดาวพร่างพราวทั่วนภา