Jeon Hye-Bin จอนฮเยบิน แม่สาวโอแฮยองหน้าสวยของฉัน

            สืบเนื่องมาจากการดูซีรีส์เกาหลีเรื่อง Another Oh Hae-Young ที่ได้สาวหน้าสวยจอนฮเยบิน (Jeon Hye-Bin) มารับบทเป็น “โอแฮยอง” ในเวอร์ชันสวยซึ่งนี่ก็นับเป็นผลงานเรื่องแรกที่ได้เห็นเธอ (ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้พลาดไปได้อย่างไร) จึงเป็นเหตุให้เราหันมาขุดคุ้ยเรื่องราวของเธอคนนี้


จอนฮเยบิน (Jeon Hye-Bin)

            จอนฮเยบินหรือที่รู้จักกันในชื่อ “บิน” (Bin) เกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 1983 ในเมืองนัมยางจู จังหวัดคยองกี ประเทศเกาหลีใต้ เธอเป็นทั้งนักร้อง นักแสดงและนางแบบที่ค่อนข้างได้รับความนิยม รวมทั้งยังเป็นตัวอย่างที่ดีกับการให้ความสำคัญในการเล่นกีฬาและมักจะเข้าร่วมกิจกรรมด้านกีฬาอยู่บ่อยๆ


จอนฮเยบิน (Jeon Hye-Bin)

            จอนฮเยบินจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยทงกุก เธอเริ่มเข้าวงการบันเทิงเมื่อปี 2002 ในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง LUV โดยมีสมาชิกร่วมวงอีก 2 คนคือ โจอึนบยอล (Jo Eun-byul) และโอยอนซอ (Oh Yeon-seo) ก่อนที่เวลาต่อมาวงจะถูกยุบและเธอก็ก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว


จอนฮเยบิน (Jeon Hye-Bin)

            หลายคนคงมีความรู้สึกอย่างเดียวกันเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของจอนฮเยบินคือเธอเป็นสาวหน้าหวานที่เห็นแล้วรักเลย นอกจากนี้จุดเด่นของเธอก็คือรูปร่างที่แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันยังอิจฉา โดยในปี 2011 จอนฮเยบินได้ออกหนังสือของตัวเองชื่อว่า Jeon Hye-Bin's stylish body ซึ่งเป็นการแนะนำวิธีออกกำลังกาย อาหารและแฟชั่น


จอนฮเยบิน (Jeon Hye-Bin)

            จอนฮเยบินมีผลงานการแสดงทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ แต่อย่างที่เกริ่นไปว่าเราเองก็เพิ่งได้ชมผลงานของเธอเรื่องแรกคือ Another Oh Hae-Young ที่ฉายในปี 2016 ซึ่งแม้ว่าบทของเธอจะไม่มากแต่ก็เรียกความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี เห็นอย่างนี้คงต้องรีบขุดคุ้ยหาผลงานเก่าๆของเธอมาดูเสียแล้ว