In Blossom บุปผารักอลวน (บุปผารักคืนใจ)

ซีรีส์จีน In Blossom บุปผารักอลวน (Hua Fang Ling: บุปผารักคืนใจ: 花间令) เรื่องราวการคลี่คลายปมปริศนาในเมืองที่เต็มไปด้วยอิทธิพลเถื่อนและความชั่วร้าย


In Blossom บุปผารักอลวน (Hua Fang Ling: บุปผารักคืนใจ: 花间令)

เนื้อเรื่อง
ณ อำเภอเหอหยางที่อยู่ใต้อำนาจของสี่วงศ์ตระกูลใหญ่ "หยางไฉ่เวย" มีรอยแผลเป็นบนใบหน้าจึงถูกเรียกว่า "นางอัปลักษณ์" นางทำหน้าที่รับศพในโรงเก็บศพ

"พานเยว่" ผู้ตรวจการหนุ่มรูปงามจากเมืองหลวงใช้เวลาหลายปีตามหาหยางไฉ่เวยจนพบ เขาต้องการแต่งงานกับนางตามสัญญาที่ครอบครัวได้หมั้นหมายเอาไว้ในวัยเด็ก

ทว่า "ซ่างกวนจื่อ" บุตรสาวแห่งจวนซ่างกวนผู้แสวงหารูปโฉมมีความหลงใหลพานเยว่มานมนาน นางปรารถนาจะแต่งงานกับพานเยว่จึงลักพาตัวหยางไฉ่เวยไปทำพิธีสลับวิญญาณกัน

ในคืนวันแต่งงาน ซ่างกวนจื่อที่สวมรอยเป็นหยางไฉ่เวยถูกสังหารโดยจัดฉากว่าเป็นการฆ่าตัวตายเพื่อหนีการแต่งงาน หยางไฉ่เวย (ตัวจริง) จึงรอดชะตาเลวร้ายมาได้หวุดหวิด

เมื่อหยางไฉ่เวย (ตัวจริง) รู้สึกตัวขึ้นมาภายใต้รูปโฉมของซ่างกวนจื่อ นางจึงสวมรอยเป็นซ่างกวนจื่อแล้วร่วมมือกับพานเยว่เพื่อตามหาฆาตกรตัวจริง...


หยางไฉ่เวย / ซ่างกวนจื่อ(จวีจิ้งอี) @ In Blossom บุปผารักอลวน (Hua Fang Ling: บุปผารักคืนใจ: 花间令)

หยางไฉ่เวย / ซ่างกวนจื่อ(จวีจิ้งอี)
• ลูกศิษย์ของผู้พลิกศพคนก่อนของอำเภอเหอหยาง หยางไฉ่เวยต้องการเปิดโปงโฉมหน้าที่แท้จริงของพานเยว่โดยใช้ความสามารถในการชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิต


พานเยว่ (หลิวเสวียอี้) @ In Blossom บุปผารักอลวน (Hua Fang Ling: บุปผารักคืนใจ: 花间令)

พานเยว่ (หลิวเสวียอี้)
• บุตรนอกสมรสของตุลาการพานในเมืองหลวง พานเยว่เข้ารับตำแหน่งนายอำเภอเหอหยางคนใหม่ เขามีความรักมั่นคงต่อหยางไฉ่เวยและต้องการหาตัวฆาตกรที่ทำร้ายนาง


จั๋วหลานเจียง (หลี่เกอหยาง) @ In Blossom บุปผารักอลวน (Hua Fang Ling: บุปผารักคืนใจ: 花间令)

จั๋วหลานเจียง (หลี่เกอหยาง)
• ประมุขน้อยหอพิรุณเงินที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดเหี้ยมในเหอหยาง จั๋วหลานเจียงเคยถูกหยางไฉ่เวยช่วยเอาไว้เขาจึงหลงรักและให้ความช่วยเหลือนางในการคลี่คลายปริศนา


ไป๋เสี่ยวเซิง (อู๋เจียอี๋) @ In Blossom บุปผารักอลวน (Hua Fang Ling: บุปผารักคืนใจ: 花间令)

ไป๋เสี่ยวเซิง (อู๋เจียอี๋)
• นักต้มตุ๋นที่สนิทสนมเหมือนพี่น้องของหยางไฉ่เวย ไป๋เสี่ยวเซิงแต่งตัวเป็นชายเข้าไปในตลาดมืดและขายเครื่องประดับในเหอหยาง นางเป็นคนแรกที่รู้ตัวจริงของหยางไฉ่เวย




ลิขสิทธิ์บุปผารักอลวน
• YOUKU: https://youku.tv
• MONOMAX: https://www.monomax.me