Girlfriend รักจากเธอช่างดีต่อใจ

ซีรีส์จีน Girlfriend รักจากเธอช่างดีต่อใจ (สัญญารัก ฉันกับบอส: ยัยแฟนสาวตัวยุ่ง: 楼下女友请签收) เรื่องราวความสัมพันธ์ปลอมๆระหว่างประธานบริษัทบันเทิงกับนักแสดงประกอบที่ต้องแสร้งเป็นคู่รัก โดยซีรีส์เรื่องนี้นักแสดงสาว "สวีห่าว" (徐好) พลิกบทบาทจากนักฆ่าใน The Love Lasts Two Minds มารับบทนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก!!!


Girlfriend รักจากเธอช่างดีต่อใจ (สัญญารัก ฉันกับบอส: ยัยแฟนสาวตัวยุ่ง: 楼下女友请签收)

เนื้อเรื่อง
"เย่เฟยโม่" (ลอว์เรนซ์ หว่อง) ประธานบริษัทหมายเลขหนึ่งของอุตสาหกรรมบันเทิง เขาเคยผิดหวังจากการถูก "หันฮุ่ย" (ถูปิง) อดีตคนรักซึ่งเป็นนักแสดงสาวที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังทอดทิ้ง เย่เฟยโม่ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนอีกเลยนอกจากผู้หญิงที่อยู่ในความทรงจำเมื่อหลายปีก่อน

คืนหนึ่งในร้านอาหาร "เวินเสียวหน่วน" (สวีห่าว) กำลังอยู่ในอาการมึนเมา เธอคิดว่าเย่เฟยโม่เป็นแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกรากันจึงจูบเขาแล้วหายตัวไป เย่เฟยโม่เก็บสิ่งของบางอย่างที่เสี่ยวหน่วนทำตกเอาไว้ได้จึงประกาศตามหาตัวเธอผ่านโฆษณา แต่เสี่ยวหน่วนกลับไม่รู้ว่าคนที่เย่เฟยโม่ตามหาคือตัวเธอเอง

เมื่อมีข่าวว่าหันฮุ่ยกำลังจะเดินทางกลับมาแผ่นดินจีน แม่ของเย่เฟยโม่ต้องการหาทางป้องกันไม่ให้ทั้งสองมีโอกาสกลับมาคบหากัน เธอให้คนสนิทตามหาเสียวหน่วนซึ่งมีลักษณะคล้ายหันฮุ่ยเพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการเอาชนะหันฮุ่ย เสี่ยวหน่วนต้องการเงินเพื่อรักษาโรงละครของพ่อจึงตอบตกลงรับข้อเสนอ

เสียวหน่วนต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อเอาชนะใจเย่เฟยโม่ให้ได้ ขณะเดียวกันเย่เฟยโม่ก็บังเอิญรู้เรื่องที่เสียวหน่วนถูกคนรักเก่าทอดทิ้ง เขารับเสียวหน่วนเข้ามาเป็นพยาบาลส่วนตัวในบ้าน แล้วสวมบทคู่รักปลอมๆในงานเลี้ยงต้อนรับหันฮุ่ย แต่แล้วเย่เฟยโม่กลับตกหลุมรักเสียวหน่วนจริงๆ...


Girlfriend ยัยแฟนสาวตัวยุ่ง (สัญญารัก ฉันกับบอส: 楼下女友请签收)

ลิขสิทธิ์ยัยแฟนสาวตัวยุ่ง
• WeTV Thailand: https://wetv.vip
• iQIYI: https://www.iq.com
• MONOMAX: https://www.monomax.me