A Witch’s Love สะกิดหัวใจยัยแม่มด

ซีรีส์เกาหลี A Witch’s Love สะกิดหัวใจยัยแม่มด (마녀의 연애) เรื่องราวของความรักต่างวัย รักใหม่และรักเก่าที่มาทำให้หัวใจสับสนอลเวงจนยากที่จะเลือก


สะกิดหัวใจยัยแม่มด (A Witch’s Love: 마녀의 연애)

เนื้อเรื่อง
ความรักครั้งใหม่ของนักข่าวสาววัยย่างเข้าสู่หลัก 4 กับหนุ่มรุ่นน้องมีแววว่าจะเริ่มขึ้นและเป็นไปอย่างราบรื่น แต่แล้วอุปสรรคสำคัญก็ทำให้รักครั้งนี้ต้องสะดุดจนหัวแทบคะมำเมื่อชายผู้เป็นรักครั้งเก่าเดินทางกลับมาหาเธออีกครั้งพร้อมกับบอกว่าเขายังคงรักเธอเสมอ

งานนี้จึงต้องมาติดตามกันว่าความห่วงใยใกล้ชิดระหว่าง "บันจียอน" แม่มดสาวกับ "ยุนดงฮา" หนุ่มสารพัดประโยชน์จะแข็งแกร่งเพียงพอที่จะสานต่อไปเป็นความรักที่สดใสหรือมันจะพังทลายลงจากอิทธิพลของ "โนชีฮุน" รุ่นพี่ผู้เป็นรักครั้งเก่าอย่างที่เธอยังคงไม่ลืมเลือน


บันจียอน (Ban Ji Yun) @ A Witch’s Love สะกิดหัวใจยัยแม่มด

บันจียอน (อึมจองฮวา)
• นักข่าวนิตยสารผู้อุทิศชีวิตที่เหลือเพื่อให้ได้ข้อมูลมาทำข่าวจนได้ฉายายัยแม่มด บันจียอนมีบาดแผลในใจหลังจากผิดหวังในความรัก เธอใช้ชีวิตอย่างสาวโสดจอมแกร่งผู้ไม่เกรงกลัวใครโดยมักพูดจากขวานผ่าซากจนแม้แต่เพื่อนร่วมงานก็ไม่ค่อยชอบนักและหาโอกาสแกล้งเธอ


ยุนดงฮา (Yoon Dong Ha) @ A Witch’s Love สะกิดหัวใจยัยแม่มด

ยุนดงฮา (พัคซอจุน)
• ชายหนุ่มที่ทำงานสารพัดเพื่อหาเงินจนกลายเป็นนายสารพัดประโยชน์ ยุนดงฮาเป็นชายหนุ่มจิตใจดีที่มักคิดถึงความรู้สึกของผู้อื่นเสมอ เขาต้องมาทำงานเป็นผู้ช่วยของจียอนและคอยปกป้องเธอจนสุดท้ายเขาก็ตกหลุมรักคุณพี่สาวที่อายุมากกว่าตัวเอง 14 ปี เข้าให้จนได้


โนชีฮุน (Noh Shi Hoon) @ A Witch’s Love สะกิดหัวใจยัยแม่มด

โนชีฮุน (ฮันแจซอก)
• ช่างภาพชื่อดังที่สร้างผลงานจนเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ชีฮุนสร้างบาดแผลลึกในใจให้กับจียอนหลังจากที่เขาหายตัวไปก่อนวันแต่งงานด้วยเหตุผลบางอย่างจนกระทั่งเวลาผ่านไป 6 ปี แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็เดินทางกลับมาหาเธอพร้อมกับบอกว่าเขายังคงรักเธอ


จางอึนแจ (Jung Eun Chae) @ A Witch’s Love สะกิดหัวใจยัยแม่มด

จางอึนแจ (จองยอนจู)
• พนักงานสาวที่เพิ่งเดินทางกลับมาเกาหลีแล้วทำงานกับนิตยสารในฐานะเด็กฝึกงาน อึนแจเป็นน้องสาวของอดีตคนรักของดงฮาที่เสียชีวิตไปเมื่อไม่กี่ปีก่อน เธอเป็นคนอ่อนโยนขี้อายและไม่มั่นใจในตัวเองแต่เธอก็ได้รับความกล้าจากดงฮาจนเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น