My Country: The New Age พลิกชาติท้าปฐพี

ซีรีส์เกาหลี My Country พลิกชาติท้าปฐพี (My Country: The New Age) เรื่องราวการต่อสู้ชิงแผ่นดินภายหลังสิ้นสุดยุคโครยอ ระหว่างฝ่ายที่เถลิงอำนาจประกาศรัชสมัยใหม่และฝ่ายสามัญชนที่ต้องเดิมพันด้วยทุกสิ่งที่มี


My Country: The New Age พลิกชาติท้าปฐพี

เนื้อเรื่อง
ในช่วงปลายยุคโครยอที่เปลวเพลิงแห่งสงครามครั้งใหญ่ใกล้ถึงเวลาปะทุ สถานการณ์ที่บีบบังคับทำให้สายสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนมาถึงจุดแตกหัก มิตรภาพของสหายกลับกลายเป็นความขัดแย้งจนต้องหันคมดาบและลูกธนูเข้าหากันโดยมีชะตากรรมของบ้านเมืองเป็นเดิมพัน!!!


ซอฮวี (ยางเซจง) @ My Country: The New Age พลิกชาติท้าปฐพี

ซอฮวี (ยางเซจง)
• ทายาทของนักดาบที่เก่งที่สุดในโครยอ ซอฮวีถูกเกณฑ์ไปเป็นทหารอยู่แนวหน้า เขาต้องการปกป้องน้องสาวที่ตกอยู่ในสถานะตัวประกันและแก้แค้นคนที่ทำลายครอบครัวจึงเข้าร่วมเกมแย่งชิงอำนาจ


นัมซอนโฮ (อูโดฮวาน) @ My Country: The New Age พลิกชาติท้าปฐพี

นัมซอนโฮ (อูโดฮวาน)
• บุตรนอกสมรสของเจ้ากรมอัศวราช (ทำหน้าที่ดูแลม้าต้นที่เป็นพระราชพาหนะ) นัมซอนโฮเป็นเพื่อนรักของซอฮวี เขาต้องการปกป้องซอฮวีและมีชีวิตอิสระจากการควบคุมของบิดาทำให้มือต้องแปดเปื้อน


ฮันฮีแจ (ซอลฮยอน) @ My Country: The New Age พลิกชาติท้าปฐพี

ฮันฮีแจ (ซอลฮยอน)
• หญิงสาวที่รวบรวมข้อมูลให้นายหญิงหอกีแซงแลกกับการรู้ความลับของมารดา ฮันแจฮีเคยได้รับการช่วยเหลือจากบิดาของซอฮวี นางออกจากหอกีแซงและได้รับใช้ภรรยารองของเสนาบดีที่ต่อมากลายเป็นมเหสี


อีบังวอน (จางฮยอก) @ My Country: The New Age พลิกชาติท้าปฐพี

อีบังวอน (จางฮยอก)
• บุตรชายคนที่ห้าของเสนาบดีฝ่ายซ้ายควบด้วยตำแหน่งผู้บัญชาการกองทัพ อีบังวอนช่วยบิดาโค่นล้มราชวงศ์โครยอและก่อตั้งรางวงศ์ใหม่ เขาปรารถนาที่จะสืบทอดบัลลังก์แม้จะต้องแลกมาด้วยการนองเลือด อีบังวอน