10 อันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2014 โดยนิตยสาร Mode Lifestyle

            มากันอีกแล้วกับผลการจัดอันดับสาวสวยประจำปีโดยคราวนี้เป็นคิวของนิตยสารดัง Mode Lifestyle ที่ทำการจัดอันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 100 คนประจำปี 2014 (หลายคนอาจจะไม่เห็นด้วยกับบางอันดับ) แต่จะให้หยิบยกมาทั้ง 100 คนคงเยอะเกินไปเราจึงขอนำเสนอกันที่ 10 อันดับแรกก็แล้วกัน


แองเจลลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie)

10. แองเจลลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie)
            นักแสดงสาวผู้ผ่านประสบการณ์อย่างโชกโชน โจลี่ถือเป็นบุคคลที่มีเสน่ห์ดึงดูดและมีอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งของโลก เอกลักษณ์ของเธอคือริมฝีปากที่อวบอิ่มได้รูป นอกจากบทบาทในวงการบันเทิงแล้วเธอยังเป็นทูตสันถวไมตรีองค์การข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติที่ทำประโยชน์ให้สังคมด้วย


เอเดรียน่า ลิม่า (Adriana Lima)

9. เอเดรียน่า ลิม่า (Adriana Lima)
            แม้จะอยู่ในอันดับ 9 แต่ดีกรีของสาวรายนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะเธอเคยถูกจัดอันดับให้เป็นนางแบบที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกมาแล้ว เอเดรียน่าเป็นหนึ่งในนางฟ้าจากค่ายวิคตอเรียซีเคร็ต เธอมีผิวเข้มบวกนัยน์ตาคมสมเป็นสาวบราซิลจึงไม่แปลกใจที่ดีไซน์เนอร์ นิตยสารดังและเครื่องสำอางอีกหลายแบรนด์ที่จ้องฉกตัวเธอไปเป็นพรีเซ็นเตอร์


แคนดิซ สแวนโพเอล (Candice Swanepoel)

8. แคนดิซ สแวนโพเอล (Candice Swanepoel)
            นางฟ้าจากค่ายวิคตอเรียซีเคร็ต สแวนโพเอลนั้นเคยถูกวิจารณ์อย่างหนักในเรื่องรูปร่างที่ผอมแห้งจนเกินไปผิดกับตอนที่เธอเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ แต่ถึงแม้ว่าจะถูกวิจารณ์เพียงใดสาวแคนดิซก็ยังคงได้รับโอกาสในฐานะนางแบบชั้นแนวหน้าอยู่เสมอและในการจัดอันดับครั้งนี้เธอก็ได้รับความไว้วางใจให้ติดอยู่ใน 10 อันดับแรก


บียอนเซ่ (Beyonce)

7. บียอนเซ่ (Beyonce)
            สาวมากความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการที่ได้รับการการันตีจากทั่วโลกโดยเฉพาะพลังเสียงที่เหลือรับประทาน จุดเด่นของบียอนเซ่ที่ทำให้หลายคนจดจำเธอได้นอกจากผลงานและเรื่องหน้าตาแล้วก็เป็นอยู่ที่สะโพกของเธอที่หลายคนยกให้เธอเป็นสาวที่มีสะโพกสวยในอันดับต้นๆของโลกกันเลยทีเดียว


สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน (Scarlett Johansson)

6. สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน (Scarlett Johansson)
            หากเอ่ยชื่อของเธอคนนี้คิดว่าคนที่ติดตามหนังหรือภาพยนตร์น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก โยฮันส์สันได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่ แม้รูปร่างของเธออาจจะดูแปลกๆไปบ้างแต่ก็ถือได้ว่ามีเสน่ห์ดึงดูดสายตาหนุ่มๆหรือแม้แต่ผู้หญิงด้วยกันเองก็ยังต้องเหลียวมอง สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน


อเลสซานดร้า แอมโบรซิโอ (Alessandra Ambrosio)

5. อเลสซานดร้า แอมโบรซิโอ (Alessandra Ambrosio)
            นางแบบสาวหน้าคมจากค่ายวิคตอเรียซีเคร็ต ในเรื่องรูปร่างแม้เธอจะไม่ใช่ประเภทหน้าอกภูเขาไฟแต่ก็ต้องถือว่าเธอมีความฮอตไม่น้อยเลยทีเดียว ที่สำคัญถึงแม้ว่าปัจจุบันเธอจะเป็นคุณแม่แล้วแต่ก็ยังคงมีเสน่ห์ดึงดูดสายตาหนุ่มๆซึ่งนั่นต้องชื่นชมที่เธอดูแลตัวเองอยู่เสมอ


เจสสิกา อัลบา (Jessica Alba)

4. เจสสิกา อัลบา (Jessica Alba)
            สาวสวยที่มักขึ้นปกนิตยสารให้ได้เห็นกันอยู่เป็นระยะ เจสสิกาจัดเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความร้อนแรงไม่น้อยหน้าใคร แม้ไม่ได้มีรูปร่างที่เซ็กซี่แต่เธอก็มีจุดขายในเรื่องของรูปร่างที่โค้งเว้าเข้ารูปเรียกว่าได้สัดส่วนทุกอณูจนบางคนบอกว่าเธอคือนางแบบบิกินีที่ดูดีที่สุด


คริสติน่า มาเรีย ซาราคัต (Cristina Maria Saracut)

3. คริสติน่า มาเรีย ซาราคัต (Cristina Maria Saracut)
            นางแบบสาวคนดังที่มาพร้อมกับความดุดันในการโพสท่วงท่าถ่ายแบบ สำหรับซาราคัตนั้นอาจจะไม่ได้มีความสวยเป็นจุดขายเสียทีเดียว แต่อย่างที่บอกไปว่าเธอมีความดุดันบวกกับความเท่เสมอเมื่ออยู่หน้ากล้องจนทำให้ภาพของเธอที่ถ่ายออกมานั้นดูดี


คลาร่า ลี (Clara Lee)

2. คลาร่า ลี (Clara Lee)
            นางแบบสุดฮอตแห่งปีของเกาหลีใต้และเป็นสาวเอเชียคนเดียวที่สามารถทะลุผ่านเข้ามาใน 10 อันดับแรก คลาร่าลีหรือ “ลีซองมิน” เข้าป้ายมาเป็นอันดับ 2 ด้วยความน่ารักสดใสสไตล์สาวเอเชีย บวกกับรูปร่างของเธอที่เข้ารูปแบบสุดๆจนอาจเรียกได้ว่าเป็นรูปร่างในฝันของสาวๆเอเชียกันเลยทีเดียว คลาร่า ลี


ทาเนีย มารี คารินกี้ (Tania Marie Caringi)

1. ทาเนีย มารี คารินกี้ (Tania Marie Caringi)
            นักแสดงและนางแบบสาวลูกครึ่งอิตาลี-อเมริกา คารินกี้ทะยานเข้าป้ายมาเป็นอันดับ 1 ในทำเนียบสาวสวยชนิดที่เจ้าตัวเองก็ยังรู้สึกตื่นเต้นและประหลาดใจ เธอมีความสวยที่ผู้บริหารนิตยสารยังชื่นชมว่าเป็นความสวยจากทั้งภายในและภายนอก แถมยังเป็นผู้หญิงที่อบอุ่นอีกด้วย