Clara Lee คลาร่า ลี ผู้หญิงที่สวยที่สุดในเอเชียปี 2014

            สืบเนื่องมาจากผลการจัดอันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2014 โดยนิตยสาร Mode Lifestyle Magazine ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควรเมื่อนางแบบคนดังของเกาหลีใต้นั่นคือคลาร่าลี (Clara Lee) สามารถทะยานพุ่งไปรั้งอันดับสองเอาไว้ได้โดยเป็นสาวเอเชียเพียงคนเดียวที่มีรายชื่อเข้ามาใน 100 อันดับแรกและยังเป็นผู้หญิงเอเชียคนแรกที่ได้ถ่ายแบบให้นิตยสารนี้อีกด้วย


คลาร่าลี (Clara Lee)

            ผลการจัดอันดับดังกล่าวเท่ากับว่านิตยสาร Mode Lifestyle Magazine ได้ยกให้คลาร่าลีเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในเอเชียประจำปี 2014 ไปโดยปริยาย แต่ขอย้ำกันเอาไว้ก่อนว่านี่เป็นผลการจัดอันดับของ Mode Lifestyle Magazine เท่านั้นอาจบางคนอาจมีความคิดเห็นที่ต่างไปจากนี้หรือสำนักอื่นก็อาจยกให้สาวอื่น


คลาร่าลี - ลีซองมิน

            คลาร่าลีหรือ ลีซองมิน (Lee Sung Min) เกิดเมื่อ 15 มกราคม 1986 อายุอานามตอนนี้ (2014) เรียกได้ว่ากำลังสุกงอมได้ที่เลยทีเดียวโดยสำหรับเธอนั้นถือได้ว่าเป็นนักแสดงและนางแบบที่กำลังอยู่ในช่วงพีคสุดๆคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ที่ไม่ได้มีชื่อเสียงเพียงแค่ในฝั่งเอเชียเท่านั้น


คลาร่าลีโพสท่าสะเทือนวงการ

            หากยังจำกันได้เมื่อหลายปีก่อนคลาร่าลีสามารถเรียกเสียงฮือฮาด้วยลีลาการโพสท่าขว้างลูกเบสบอลในพิธีเปิดการแข่งขันเบสบอลของเกาหลีใต้ซึ่งในแต่ละปีจะมีการคัดเลือกผู้หญิงระดับแนวหน้าของเกาหลีมาทำหน้าที่นี้ โดยหลังจากคลิปวีดีโอของเธอได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำให้ชื่อเสียงของเธอยิ่งโด่งดังเป็นระเบิดปรมาณูเลยทีเดียว ต่อมาเธอก็ได้รับเกียรติให้เป็น 1 ในผู้ถือคบเพลิงในพิธีเปิดอินชอนเกมส์ 2014
            ในเรื่องหน้าตานั้นหลายคนบอกว่าคลาร่าลีไม่ได้สวยอะไรมากนักหากเทียบกับนักแสดงสาวทั่วไปของเกาหลีใต้ สรุปคือโดยภาพรวมแล้วเธอไม่มีอะไรโดดเด่นมากนักแต่อีกมุมหนึ่งก็ไม่มีจุดให้ติเช่นกัน สำหรับสิ่งที่ทำให้สาวๆหลายคนอิจฉาเธอผู้นี้ก็คงเป็นรูปร่างที่เข้ารูปแบบสุดๆจนบางคนบอกว่าเธอมีหุ่นอันเป็นที่ปรารถนาของสาวๆซึ่งนั่นก็มาจากการดูแลรูปร่างโดยการออกกำลังกายที่เธอทำเป็นประจำไม่ขาด (ผู้ชายบางส่วนชอบผู้หญิงที่มีเนื้อหนังมังสามากกว่า)