Train ขบวนพิศวงล่าพลิกโลก (ปมฆ่า ขนานโลก)

ซีรีส์เกาหลี Train ขบวนพิศวงล่าพลิกโลก (ปมฆ่า ขนานโลก: 트레인) เรื่องราวของนักสืบหนุ่มที่หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานเพื่อตามหาเบาะแสของคนร้ายที่ลงมือสังหารและจัดการเหยื่อด้วยการโยนร่างทิ้งเอาไว้ที่สถานีรถไฟ การันตีความสนุกเข้มข้นตามสไตล์ OCN


Train ขบวนพิศวงล่าพลิกโลก (ปมฆ่า ขนานโลก)

เนื้อเรื่อง
"โดวอน" (ยุนชียุน) และ "ซอคยอง" (คยองซูจิน) เสียพ่อไปในเวลาไล่เลี่ยกันเมื่อสิบสองปีก่อน พ่อของโดวอนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุชนแล้วหนี ส่วนพ่อของซอคยองเสียชีวิตจากเหตุฆ่าชิงทรัพย์โดยยังจับคนร้ายทั้งสองเหตุการณ์ไม่ได้ โดวอนกับซอคยองจึงรู้จักและสนิทกันตั้งแต่นั้นมา

ปัจจุบันโดวอนเป็นเจ้าหน้าที่สายสืบที่ไล่ล่าอาชญากรอย่างบ้าคลั่ง ส่วนซอคยองเป็นอัยการที่ต้องอยู่ในกรอบของผู้มีอำนาจเบื้องบน แม้ว่าทั้งสองคนต่างมีใจให้กันแต่โดวอนยังคงรู้สึกผิดเพราะพบเบาะแสบางอย่างที่บ่งชี้ว่าพ่อของเขาคือฆาตกรที่ฆ่าพ่อของซอคยอง

ระหว่างที่กำลังตามสืบคดีหลังจากมีโครงกระดูกปริศนาปรากฏอยู่บริเวณรางรถไฟของสถานีที่ปิดตัวลงไปแล้วเมื่อห้าปีก่อน โดวอนตัดสินใจบอกความลับเรื่องพ่อของเขาให้ซอคยองฟัง ซอคยองใจสลายเมื่อได้ยินคำสารภาพ แต่เธอยังคงสงสัยและไม่เชื่อในความรู้สึกที่โดวอนมีต่อเธอ

ซอคยองพบหลักฐานสำคัญทำให้เชื่อว่าพ่อของโดวอนไม่ใช่คนร้าย เธอพบศพในกระเป๋าเดินทางถูกโยนลงมาจากรถไฟที่ไม่น่าจะมีอยู่และถูกใครบางคนทำร้าย โดวอนตามมาแต่พบว่าซอคยองเสียชีวิตไปแล้ว เขาถูกดึงเข้าสู่โลกคู่ขนานจนนำไปสู่การไล่ล่าหาความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด!!!



ลิขสิทธิ์ขบวนพิศวงล่าพลิกโลก
• iQIYI: https://www.iq.com
• VIU Thailand: https://www.viu.com