10 อันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2016 โดยนิตยสาร Wonderland

            นิตยสาร Wonderland (www.wonderslist.com) เผยผลการจัดอันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2016 แม้จะสัมผัสได้ว่าการจัดอันดับนี้จะเน้นไปที่เรื่องของการตลาดอยู่ไม่น้อยโดยเน้นไปที่บรรดานักแสดงเป็นหลัก แต่ที่น่ายินดีก็คือมีตัวแทนสาวจากเอเชียติดอันดับเข้ามาในท็อป 10 ถึง 5 คนด้วยกัน ส่วนจะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลย


เพีย อะลอนโซ วูร์ทซบาค (Pia Alonzo Wurtzbach) @ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2016

10. เพีย วูร์ทซบาค (Pia Wurtzbach)
            สาวงามลูกครึ่งเยอรมัน-ฟิลิปปินส์ วูร์ทซบาคเป็นเจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2015 ซึ่งเป็นเวทีประกวดสาวงามที่มีการกล่าวถึงมากที่สุดของโลกเนื่องจากพิธีกรประกาศผู้ชนะผิดคนก่อนที่จะมีการแก้ไข


9. เอมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke) @ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2016

9. เอมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke)
            นักแสดงสาวคนดังชาวอังกฤษดีกรีผู้หญิงที่สวยที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2012 (www.tccandler.com) เอมิเลียเป็นผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสดใสร่าเริงจึงไม่น่าแปลกที่แฟนๆจะหลงรักเธอ


เอเดรียน่า ลิม่า (Adriana Lima) @ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2016

8. เอเดรียน่า ลิม่า (Adriana Lima)
            นางฟ้าคนงามจากค่ายวิคตอเรียซีเคร็ต เอเดรียน่ามีผิวเข้มบวกนัยน์ตาคมสมเป็นสาวบราซิลจึงไม่แปลกใจที่ดีไซน์เนอร์ นิตยสารดังและเครื่องสำอางอีกหลายแบรนด์ที่จ้องฉกตัวเธอไปเป็นพรีเซ็นเตอร์


ปริยังกา โจปรา (Priyanka Chopra) @ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2016

7. ปริยังกา โจปรา (Priyanka Chopra)
            สาวงามเจ้าของตำแหน่งมิสเวิร์ลปี 2000 โจปราเป็นนักร้องและนักแสดงสาวแห่งวงการบอลลีวู้ดชาวอินเดียที่ได้รับรางวัลการันตีผลงานมาแล้วมากมายโดยมีผู้ติดตามในเฟสบุ๊กมากเป็นอันดับ 10 ของอินเดีย


แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) @ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2016

6. แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard)
            นักแสดงสาวชาวอเมริกันที่แม้จะเบียดเข้าป้ายมาในอันดับ 6 แต่จากการวิเคราะห์องค์ประกอบบนใบหน้าโดยศัลยแพทย์พบว่าใบหน้าของแอมเบอร์เฮิร์ดมีความใกล้เคียงกับนิยามของสัดส่วนทองคำมากที่สุด


พิกซี ลอตต์ (Pixie Lott) @ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2016

5. พิกซี ลอตต์ (Pixie Lott)
            ป๊อปสตาร์ชาวเมืองผู้ดีที่เหมือนโชคชะตาขีดเขียนให้เธอเดินในถนนสายดนตรี พิกซีมีน้ำเสียงที่สะกดผู้คนให้อยู่หมัดและที่แน่นอนเลยก็คือหน้าตาของเธอก็เป็นจุดดึงดูดได้ไม่แพ้กัน


ทีปิกา ปาทุโกณ (Deepika Padukone) @ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2016

4. ทีปิกา ปาทุโกณ (Deepika Padukone)
            สาวผิวน้ำผึ้งผู้มีความโดดเด่นด้วยรอยยิ้มและดวงตา ปาทุโกณเป็นนักแสดงระดับแนวหน้าของวงการบอลลีวู้ดและเป็นนักแสดงหญิงที่ทำรายได้สูงสุดโดยเธอมีผู้ติดตามผ่านเฟสบุ๊กมากเป็นอันดับ 4 ของอินเดีย


อิมจินอา (Im Jin-Ah) @ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2016

3. อิมจินอา (Im Jin-Ah)
            นักร้องสาว “นานะ” แห่งวง After School ที่เพิ่งมีผลงานซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต อิมจินอาเป็นเจ้าของตำแหน่งผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกถึง 2 ปีซ้อน จึงไม่ต้องแปลกใจที่จะมีชื่อของเธอปรากฏเข้ามา อิมจินอา


ลิซา โซเบราโน (Liza Soberano) @ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2016

2. ลิซา โซเบราโน (Liza Soberano)
            สาวหน้าสวยลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกัน ลิซ่าเป็นนักแสดงและนางแบบดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากๆ เธอมีใบหน้าที่สวยเข้มว่ากันว่าใบหน้าของเธอยิ่งมองยิ่งเพลิดเพลินไม่มีเบื่อ


เซเลน่า โกเมส (Selena Gomez) @ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2016

1. เซเลน่า โกเมส (Selena Gomez)
            นักร้องนักแสดงชาวอเมริกันที่มีผลงานให้เห็นกันตั้งแต่อายุยังน้อย เซเลน่าถือเป็นคนดังที่มีเสน่ห์แต่ในเรื่องความสวยอาจจะยังเป็นรองหลายคนซึ่งผู้อ่านอาจจะคิดว่านี่เป็นผลการจัดอันดับที่เน้นการตลาด