Lindsay Lohan ลินด์เซย์ โลฮาน ชื่อนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวัง

ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นข่าวไปซะทุกเรื่องโดยเฉพาะข่าวในด้านลบอันเนื่องมาจากพฤติกรรมของสาวงามคนดัง "ลินด์เซย์ โลฮาน" (Lindsay Lohan) ซูเปอร์สตาร์สาวมากความสามารถชาวอเมริกันที่มีข่าวของเธอออกมาให้เราได้เสพกันอยู่เสมอ


ลินด์เซย์ โลฮาน / ลินด์ซีย์ โลแฮน (Lindsay Lohan)

แม้จะเป็นสาวสวยดูดีการันตีด้วยตำแหน่งสาวอกสวยแห่งฮอลลีวู้ดด้วยขนาดหน้าอก 36D แต่เรื่องราวของเธอในระยะหลังมานี้เห็นจะมีแต่ข่าวในด้านลบโดยเฉพาะปัญหาเรื่องสุขภาพ สารเสพติดและอาการติดแอลกอฮอล์หนักจนถึงขั้นต้องเข้ารับการบำบัดตามคำสั่งศาล

เกี่ยวกับประวัติของเธอเล็กน้อย ชื่อเต็มของเธอคือ "ลินด์เซย์ ดี โลฮาน" (Lindsay Dee Lohan) หรือ "โลเอิน" (ตามแต่ละสำเนียง) เกิดเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 1986 เริ่มเข้าสู่เส้นทางสายบันเทิงด้วยวัยเพียง 3 ปี และหลังจากนั้นก็มีงานมากมายถาโถมเข้าหาตัวจนกลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง

ไม่รู้ว่าอะไรคือจุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอกลายเป็นสาวที่มีพฤติกรรมแย่ๆจนกลายเป็นดาราจอมฉาวประจำวงการฮอลลีวู้ดและต้องขึ้นโรงขึ้นศาลอยู่บ่อยครั้งจนเส้นทางชีวิตของเธอแทบจะพุ่ลลงเหวชนิดหาทางขึ้นไม่เจอ แต่สิ่งสำคัญคือการที่แม่บังเกิดเกล้าออกมาปกป้องเธอว่าทุกอย่างเป็นเพราะปูมหลังทางครอบครัวที่ล้มเหลวโดยเฉพาะการที่เธอต้องเห็นพฤติกรรมที่ไม่น่าดูของผู้เป็นพ่อที่ใช้ความรุนแรงกับแม่ต่อหน้าของเธอ


ลินด์เซย์ โลฮาน (Lindsay Lohan)

พลิกบทบาทจากดาราดังทำเงินได้มหาศาล แต่ผลจากการกระทำของเธอทำให้ทุกอย่างแทบจะพินาศ ซ้ำร้ายเธอยังโดนพิษภาษีเล่นงานจนแทบหมดตัว โลฮานต้องรับงานโชว์ตัวตามสถานที่ต่างๆที่มันทำให้เธอมีรายได้รวมถึงการไปร่วมงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่เจ้าชายแห่งบรูไนว่าจ้างตัวเธอไปเมื่อปลายปี 2012 ซึ่งว่ากันว่าเธอรับทรัพย์เข้ากระเป๋าอย่างน้อย 1 แสนเหรียญเลยทีเดียว

แม้จะได้รับโอกาสในหน้าที่การงานแต่ดูเหมือนว่าเธอจะยังคงไม่ทิ้งพฤติกรรมเดิมเรียกว่ากลับเข้าสู่วังวนแห่งโลแฮน โดยเฉพาะงานฮัลโลวีน (2013) ที่เธอมีกำหนดขึ้นโชว์ตัวแต่กลับมาสายตั้งสองชั่วโมงแถมยังทำผิดเงื่อนไขหลายอย่างทำเอาผู้จัดถึงกับเซ็งและมีข่าวว่าจะเรียกเงินค่าเสียหายกับเธอกลับอีกต่างหาก