Strangers from Hell นรกคือคนอื่น

ซีรีส์เกาหลี Strangers from Hell นรกคือคนอื่น (타인은 지옥이다) ซีรีส์แนวลึกลับชวนขนลุกตามสไตล์ OCN ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เรื่องราวของชายหนุ่มจากต่างเมืองที่เข้ามาใช้ชีวิตในเมืองหลวงโดยย้ายมาอยู่ในหอพักซึ่งเต็มไปด้วยคนพิลึกจนเกิดเรื่องราวลึกลับมากมาย


Strangers from Hell นรกคือคนอื่น (타인은 지옥이다)

เนื้อเรื่อง
‘ยุนจงอู’ (อิมชีวาน) เดินทางเข้ากรุงโซลเพื่อทำงานในบริษัทของรุ่นพี่ที่สนิทและเดินหน้าทำตามความฝันในการเป็นนักเขียน แต่สภาพการเงินที่ติดขัดทำให้จงอูจำใจพักอยู่ในหอสภาพสุดโทรมชื่อว่า ‘เอเดน’ ทว่าสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกกระอักกระอ่วนไม่ใช่เพียงแค่สภาพหอพัก แต่เป็นเพื่อนบ้านนิสัยสุดประหลาดจนอยากจะหนีไปให้พ้นๆ

แต่ในบรรดาเพื่อนร่วมหอพักสุดแปลกก็ยังมีคนที่ดูเหมือนจะปกติที่สุดนั่นคือ ‘ซอมุนโจ’ (อีดงอุค) เขาเป็นทันตแพทย์หนุ่มรูปหล่อและบุคลิกเป็นมิตร ทว่ารอยยิ้มของเขากลับทำให้จงอูรู้สึกถึงบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ธรรมดาจนกลายเป็นภาพติดตารบกวนความคิดของเขา

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมชวนขนลุกในหอพัก จงอูยังรู้สึกถึงเรื่องแปลกประหลาดอีกมากที่เกิดขึ้นรอบๆตัว โดยเฉพาะการที่อยู่ๆเพื่อนร่วมหอพักบางคนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย มีเพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ‘โซจองฮวา’ (อันอึนจิน) ที่รู้สึกถึงความผิดปกติและพยายามค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังหอพักเอเดนแห่งนี้!!!



ลิขสิทธิ์นรกคือคนอื่น
• MONOMAX: https://www.monomax.me