Melting Me Softly อุ่นรักละลายใจ

ซีรีส์เกาหลี Melting Me Softly อุ่นรักละลายใจ (날 녹여주오) เรื่องราวของโปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์และอาสาสมัครที่เข้าร่วมการทดลองที่จะพลิกโฉมมนุษยชาติ แต่การทดลองเกิดความผิดพลาดจนพวกเขาต้องหาทางดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป


Melting Me Softly อุ่นรักละลายใจ (날 녹여주오)

เนื้อเรื่อง
ในปี 1999 โปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์ ‘มาดงชาน’ (จีชางอุค) ต้องการสร้างสุดยอดรายการวาไรตี้ที่จะพลิกโฉมประวัติศาสตร์ของโลกด้วยการแช่แข็งร่างกายมนุษย์เป็นเวลา 24 ชั่วโมง เขากับ ‘โกมีรัน’ (วอนจินอา) อาสาสมัครผู้ร่วมทำการทดลองจึงเข้าไปอยู่ในแคปซูลแช่แข็งที่ถูกควบคุมอย่างสมบูรณ์

ทว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นระหว่างที่การทดลองใกล้จะถึงจุดสิ้นสุด เมื่ออยู่ๆ ‘ดอกเตอร์ฮวัง’ ผู้ควบคุมการทดลองหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ดงชานกับมีรันจึงถูกผนึกอยู่ในสภาพแช่แข็ง การทดลองครั้งประวัติศาสตร์ต้องยุติลงและถูกปิดไว้เป็นความลับโดยมีเพียงไม่กี่คนที่รู้เรื่องนี้

ปี 2019 ดงชานและมีรันฟื้นขึ้นมาหลังจากดอกเตอร์ฮวังคลายสภาพแช่แข็งจากแคปซูลให้ ดงชานยังคงมุ่นมั่นที่จะถ่ายทำรายการวาไรตี้ ในขณะที่มีรันต้องการตามหาครอบครัวที่อยู่ๆก็หายไป แต่แล้วทั้งสองคนก็ต้องพบกับความจริงอันน่าตกตะลึงว่าพวกเขาอยู่ในโลกที่เวลาล่วงเลยมาแล้ว 20 ปี!!!



ลิขสิทธิ์อุ่นรักละลายใจ
• VIU Thailand: https://www.viu.com