My ID Is Gangnam Beauty กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม

ซีรีส์เกาหลี My ID Is Gangnam Beauty กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม (ไอดีของฉันคือดอกไม้พลาสติก: เขาเรียกฉันว่านางงามคังนัม) เรื่องราวของหญิงสาวผู้มีปมด้อยเรื่องหน้าตาที่เป็นเสมือนจุดด่างพร้อย เธอตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองด้วยการทำศัลยกรรมพลาสติกจนมีใบหน้าสวยงามจนกลายเป็นคนละคน


My ID Is Gangnam Beauty: กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม (ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก)

เนื้อเรื่อง
"มีแร" ปรารถนาแค่การมีชีวิตธรรมดาเหมือนคนทั่วไปซึ่งเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยได้รับมาก่อน เมื่อเข้ามาเรียนในมหาลัยเธอก็ได้รับการยอมรับมากขึ้น แต่ความลับที่เธอสวยเพราะศัลยกรรมก็ถูกเปิดเผยออกมาจนบางคนเรียกเธอว่า Gangnam Beauty ซึ่งเป็นคำเสียดสีคนที่ผ่านการทำศัลยกรรมมา


My ID Is Gangnam Beauty: กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม (ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก)

ซีรีส์เกาหลี ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก ไม่ได้เป็นเพียงแค่ซีรีส์เพื่อความสนุก (เพราะสนุกจริงๆ) แต่ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีการสะท้อนมุมมองคุณค่าของมนุษย์ที่บางคนมักจะเลือกตัดสินคนจากเปลือกนอก ในขณะที่บางคนตัดสินจากคุณค่าของคนจากความงามภายในโดยมองข้ามรูปลักษณ์ภายนอกไป...


คังมีแร (อิมซูฮยาง) @ My ID Is Gangnam Beauty: กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม (ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก)

คังมีแร (อิมซูฮยาง)
• หญิงสาวผู้มีจิตใจงดงามแต่เพราะใบหน้าที่เป็นปมด้อยทำให้เธอถูกเลือกปฏิบัติมาโดยตลอด แต่หลังจากยกเครื่องใบหน้าใหม่มีแรก็เริ่มใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป มีแรไม่ต้องการให้คนอื่นรู้อดีตของเธอ การที่เธอไม่เคยได้รับการยอมรับมาก่อนทำให้เธอมักจะรู้สึกประหม่าและแคร์สายตาของคนอื่น


โดคยองซอก (ชาอึนอู) @ My ID Is Gangnam Beauty: กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม (ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก)

โดคยองซอก (ชาอึนอู)
• หนุ่มฮอตปรอทแตกประจำมหาลัยที่สาวๆหลงใหล คยองซอกไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นๆ เขาเป็นคนที่ไม่ตัดสินคนอื่นจากรูปลักษณ์ภายนอก ดงซอกเคยเรียนที่เดียวกับมีแรและจำมีแรได้ ก่อนที่จะรู้สึกชอบในจิตใจที่งดงามของมีแรและมักจะหาทางเข้าใกล้เพื่อปกป้องเธอ


ฮยอนซูอา (โจอูรี) @ My ID Is Gangnam Beauty: กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม (ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก)

ฮยอนซูอา (โจอูรี)
• สาวสวยธรรมชาติผู้เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาหนุ่มๆในมหาลัย ซูอามักจะหว่านเสน่ห์ใส่หนุ่มๆอย่างเนียนๆ เธอปกปิดตัวตนที่แท้จริงและมักจะหาทางกลั่นแกล้งมีแรอยู่เสมอ แม้ซูอาจะไม่ได้ทำศัลยกรรมแต่เธอก็เป็นประเภทเสพติดความสวยในลักษณะของความต้องการเป็นจุดสนใจของผู้คน


ยอนอูยอง (Yun Woo-Young) @ My ID Is Gangnam Beauty: กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม (ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก)

ยอนอูยอง (กวักดงยอน)
• นักศึกษารุ่นพี่แสนดีผู้รับหน้าที่เป็นอาจารย์ผู้ช่วยในคณะเคมี อูยองเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ตัดสินคนอื่นจากรูปลักษณ์ภายนอก เขาได้รับรู้ตันตนที่แท้จริงของมีแรและชื่นชอบในตัวเธอเช่นกัน ลักษณะของอูยองนั้นเป็นประเภทที่ทำให้ดงซอกต้องหนักใจและมักจะรู้สึกว่าตัวเองด้อยกว่าอูยอง






ลิขสิทธิ์กังนัมบิวตี้รักนี้ไม่มีปลอม
• WeTV: https://wetv.vip
• iQIYI: https://www.iq.com
• VIU: https://www.viu.com
• TrueID: https://trueid.net
• Netflix: https://www.netflix.com