Feel Good To Die ภารกิจปกป้องชีวิตเจ้านาย

ซีรีส์เกาหลี Feel Good To Die: Happy If You Died ซีรีส์เกาหลีออกอากาศต่อจาก The Ghost Detective เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนโดยกล่าวถึงชายผู้มีพฤติกรรมแย่ๆจนเป็นที่เกลียดชังของผู้คนในที่ทำงานกับหญิงสาวที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องเขาให้มีชีวิตรอดอย่างช่วยไม่ได้


Feel Good To Die: Happy If You Died

เนื้อเรื่อง
"อีรูดา" พนักงานที่อยากประสบความสำเร็จโดยฝันจะได้ทำงานกับเจ้านายที่ให้ความสำคัญกับลูกน้องมากกว่าผลประโยชน์อื่นๆ แต่ "แบคจินซัง" ผู้เป็นหัวหน้าทีมของเธอกลับเป็นคนที่เห็นแก่ตัวและมักจะปัดความรับผิดชอบให้คนอื่นจนกลายเป็นที่รังเกียจ


Feel Good To Die: Happy If You Died

แต่การเสียชีวิตอย่างไม่คาดคิดของแบคจินซังทำให้อีรูดาต้องพบเหตุการณ์ประหลาด อีรูดาตกอยู่ในห้วงเวลาที่วกไปวนมาโดยทุกเช้าที่ตื่นขึ้นเธอจะพบว่าตัวเองยังคงติดอยู่ในวันเดิมที่แบคจินซังเสียชีวิต เหตุการณ์เดิมๆในวันดังกล่าวยังคงเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่สิ้นสุดจนเธอคิดว่าชีวิตคงไม่มีวันพรุ่งนี้แล้ว

อีรูดาที่กำลังสิ้นหวังค้นพบวิธีที่จะทำให้ตัวเองมีอนาคตในวันถัดไปได้ด้วยการปกป้องไม่ให้แบคจินซังเสียชีวิต แต่เพราะนิสัยแย่ๆของแบคจินซังทำให้มีผู้คนมากมายที่อยากให้เขาตาย ปฏิบัติการสุดป่วนปกป้องเจ้านายนิสัยแย่ๆของคุณผู้ช่วยจึงเริ่มขึ้นในซีรีส์ Feel Good To Die!!!



ลิขสิทธิ์ Feel Good To Die
• VIU Thailand: https://www.viu.com