Unknown Woman สาวปริศนา โอจีอึน พัคยุนแจ ซอจีซอก ชเวยูนโซ

ซีรีส์เกาหลี Unknown Woman สาวปริศนา (이름 없는 여자) เรื่องราวของผู้เป็นแม่ที่อุทิศชีวิตเพื่อลูก แต่เมื่อพวกเธอไม่สามารถปกป้องลูกที่เป็นแก้วตาดวงใจได้ ความคับแค้นที่มีก็ทำให้พวกเธอต้องลุกขึ้นมาแก้แค้น ซีรีส์เรื่องนี้จึงเป็นการสะท้อนถึงมุมมองของแม่ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อลูก แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ผิดก็ตาม


Unknown Woman สาวปริศนา (이름 없는 여자)

เนื้อเรื่อง
"ฮงจีวอน" (แบจงอ๊ก) ต้องการทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือลูกชายที่กำลังป่วยหนัก เธอรู้ว่า "ซนยูริ" (โอจีอึน) ซึ่งเป็นลูกสาวของคนขับรถสามารถช่วยเหลือลูกชายของเธอได้จึงใช้กลอุบายในการล่อลวงแต่ไม่เป็นผล สุดท้ายลูกชายของเธอจึงเสียชีวิตลง ฮงจีวอนโกรธแค้นซนยูริมากและต้องการแก้แค้นให้ลูกชายของเธอ

ซนยูริคบหากับ "คิมมูยอล" (ซอจีซอก) จนตั้งท้องแต่เธอถูกเขาทอดทิ้งอย่างไร้เยื่อใยเพื่อไปแต่งงานกับ "กูแฮจู" (ชวเยุนโซ) ซึ่งเป็นลูกสาวของฮงจีวอน ซนยูริที่กำลังหมดสิ้นหนทางต้องการปกป้องลูกจากฮงจีวอนจึงยอมเข้าไปอยู่ในเรือนจำจนกระทั่งให้กำเนิดลูกสาวชื่อว่า "บอม" แต่เธอต้องรับข่าวร้ายเมื่อรู้ว่าบอมป่วยจนเสียชีวิต

ซนยูริแบกความคับแค้นที่ไม่อาจให้อภัยได้ เธอตัดสินใจหนีจากเรือนจำและใช้ชีวิตใหม่ในฐานะทนายความชื่อ "ยูนซอล" โดยเธอได้รับความช่วยเหลือจากพ่อแม่บุญธรรม ซนยูริในฐานะยูนซอลจึงเริ่มลงมือแก้แค้นทุกคนที่ทำให้ลูกสาวตายและทำให้ชีวิตของเธอต้องพังทลายลง...