Father, I'll Take Care of You ซีรีส์ครอบครัวอบอุ่นละมุนใจ

ซีรีส์เกาหลี Father, I'll Take Care of You (아버님 제가 모실게요) ซีรีส์ครอบครัวเรื่องยาวดูแล้วอบอุ่นละมุนใจ ชื่อเรื่องอาจจะไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลักเท่าไหร่และเรทติ้งไม่ค่อยสูง แต่รับประกันความสนุกและน่าติดตามมากๆ โดยเฉพาะ "พัคอึนบิน" (Park Eun-Bin) ผู้รับบทนางเอกที่จะทำให้แฟนๆหลงรัก


Father, I'll Take Care of You

เนื้อเรื่อง
"โอดงฮี" (พัคอึนบิน) เดินทางไปตามหาพี่ชายที่ไต้หวัน เธอได้พบ "ฮันซองจุน" (อีแทฮวาน) โดยบังเอิญและเขารู้ว่าพี่ชายของเธอโกงเงินลงทุนของบริษัทซองจุนไป ดงฮีได้รับการช่วยเหลือเรื่องพาสปอร์ตจากซองจุนก่อนที่ทั้งสองจะแยกย้ายกัน เมื่อกลับมาเกาหลีทั้งสองคนได้พบกันอีกครั้งและรู้ว่าพวกเขาเป็นญาติกัน


Father, I'll Take Care of You

ดงฮีย้ายไปอาศัยอยู่กับครอบครัวของซองจุนด้วยความจำเป็นด้านการเงิน เธอได้ทำงานในบริษัทเดียวกับซองจุนเพื่อใช้หนี้แทนพี่ชายโดยต้องปิดเรื่องที่ทั้งสองเป็นญาติกันเอาไว้ แต่ด้วยความใกล้ชิดสนิทสนมทำให้ทั้งสองคนเกิดความผูกพันและพัฒนากลายเป็นความรักขึ้นมา

อีกด้านหนึ่ง "อีฮยอนอู" (คิมแจวอน) เดินทางมาทำงานในเกาหลีเพื่อตามหาน้องชายและแก้แค้นคนที่ทำให้พ่อของเขาต้องจบชีวิตตัวเอง เขาได้พบ "ฮันจองอึน" (ลีซูคยอง) ที่เพิ่งกลับมาเกาหลีเช่นกันโดยจองอึนจำได้ว่าฮยอนอูเป็นประธานบริษัทลงทุนชื่อดังและต่อมาเธอก็รู้เป้าหมายที่ทำให้อีฮยอนอูกลับมาเกาหลี

ความรักในเครือญาติที่ก่อตัวขึ้นระหว่างดงฮีกับซองจุนเป็นความลับที่ต้องปกปิดเอาไว้ ส่วนความแค้นของฮยอนอูที่ต้องชำระล้างให้พ่อและน้องชายก็ยังคงดำเนินต่อไปอย่างมีชั้นเชิง เรื่องราวความสับสนวุ่นวายนี้จะจบลงเช่นไร ติดตามได้ในซีรีส์ Father, I'll Take Care of You…