Doctors ตรวจใจเธอให้เจอรัก (ตรวจรักที่พักใจ)

ซีรีส์เกาหลี Doctors ตรวจใจเธอให้เจอรัก (Doctor Crush: ตรวจรักที่พักใจ: เการัก กาวน์ใจ: ตรวจรักสัมผัสใจ: 닥터스) เรื่องราวความรักของหมอที่เคยเป็นศิษย์อาจารย์กันสมัยเรียนมัธยมปลาย


Doctors ตรวจใจเธอให้เจอรัก (Doctor Crush: ตรวจรักที่พักใจ: เการัก กาวน์ใจ: ตรวจรักสัมผัสใจ: 닥터스)

เนื้อเรื่อง
ย้อนกลับไปตั้งแต่สมัยเด็กจนถึงช่วงวัยรุ่น "ยูฮเยจอง" เด็กสาวผู้มีปมครอบครัวต้องพบกับเรื่องราวที่สร้างความเจ็บปวดในใจ เธอใช้ชีวิตเหมือนเด็กมีปัญหาที่ไม่สนใจอนาคตของตัวเอง กระทั่งเธอย้ายมาอาศัยอยู่กับย่าและได้พบ "ฮงจีฮง" อาจารย์ที่ปรึกษาผู้ที่ทำให้เธออยากมีชีวิตที่ดีขึ้น

ยูฮเยจองได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับฮงจีฮงแต่ทั้งสองถูกใส่ความจนเป็นเหตุให้ต้องแยกจากกัน ซ้ำร้ายเธอยังต้องสูญเสียคุณย่าที่เป็นเหมือนญาติเพียงคนเดียว เวลาผ่านไป 13 ปี ยูฮเยจองกลายมาเป็นหมอในโรงพยาบาลและได้มาพบกับฮงจีฮงที่เธอเคยรัก ความรักเมื่อครั้งวัยรุ่นจึงได้เริ่มสานต่ออีกครั้ง


ฮงจีฮง (คิมแรวอน) @ Doctors ตรวจใจเธอให้เจอรัก (Doctor Crush: ตรวจรักที่พักใจ: เการัก กาวน์ใจ: ตรวจรักสัมผัสใจ: 닥터스)

ฮงจีฮง (คิมแรวอน)
• ศาสตราจารย์ด้านประสาทวิทยาที่เคยลาออกจากการเป็นหมอมาแล้วครั้งหนึ่ง ฮงจีฮงเคยเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาของยูฮเยจองและจินซออู เขากลับมารับตำแหน่งในโรงพยาบาลและสานความสัมพันธ์ที่ยังค้างคาต่อยูฮเยจอง


ยูฮเยจอง (พัคชินฮเย) @ Doctors ตรวจใจเธอให้เจอรัก (Doctor Crush: ตรวจรักที่พักใจ: เการัก กาวน์ใจ: ตรวจรักสัมผัสใจ: 닥터스)

ยูฮเยจอง (พัคชินฮเย)
• ประสาทศัลยแพทย์ผู้มีบาดแผลทางใจจากเหตุการณ์ในอดีต ยูฮเยจองเป็นเด็กที่ฉลาดแต่เธอเลือกใช้ชีวิตอย่างไร้ค่าเมื่อครั้งวัยรุ่น ยูฮเยจองมาเป็นหมอเพื่อหาความจริงถึงการจากไปของย่าจนมีโอกาสได้พบกับฮงจีฮงที่เธอเคยรักอีกครั้ง


จองยุนโด (ยุนคยูนซัง) @ Doctors ตรวจใจเธอให้เจอรัก (Doctor Crush: ตรวจรักที่พักใจ: เการัก กาวน์ใจ: ตรวจรักสัมผัสใจ: 닥터스)

จองยุนโด (ยุนคยูนซัง)
• ประสาทศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาล จองยุนโดเป็นคนเจ้าระเบียบและไม่ชอบให้ใครฝ่าฝืนกฎเกณฑ์ที่เข้มงวด เขาเคยคิดว่ายูฮเยจองเป็นหมอที่ต้องการแสดงความสามารถแต่แล้วเขาก็ต้องยอมรับเธอในฐานะหมอ


จินซออู (อีซองคยอง) @ Doctors ตรวจใจเธอให้เจอรัก (Doctor Crush: ตรวจรักที่พักใจ: เการัก กาวน์ใจ: ตรวจรักสัมผัสใจ: 닥터스)

จินซออู (อีซองคยอง)
• ลูกสาวประธานโรงพยาบาลที่หลงรักฮงจีฮงมาตั้งแต่สมัยเรียน จินซออูมาจากครอบครัวหมอที่เข้มงวดมาก เธอเคยมีปัญหากับยูฮเยจองสมัยเรียนและสิ่งที่เธอกลัวมากที่สุดก็คือการที่ยูฮเยจองก้าวขึ้นมาอยู่ระดับเดียวกับเธอ



ลิขสิทธิ์ตรวจใจเธอให้เจอรัก
• VIU Thailand: https://www.viu.com
• MONOMAX: https://www.monomax.me
• TrueID: https://www.trueid.net