Jang Ok-Jung จางอ๊กจอง ตำนานรักคู่บัลลังก์ (จางอ๊กจอง ตำนานรักแห่งจอมนาง)

ซีรีส์เกาหลี Jang Ok Jung Live for Love จางอ๊กจอง ตำนานรักคู่บัลลังก์ (จางอ๊กจอง ตำนานรักแห่งจอมนาง) ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เกาหลีที่ได้นักแสดงสาว "คิมแตฮี" (Kim Tae-Hee) นางฟ้าเกาหลีมารับบทนักแสดงนำ


Jang Ok Jung Live for Love จางอ๊กจอง ตำนานรักคู่บัลลังก์ (จางอ๊กจอง ตำนานรักแห่งจอมนาง)

"จางอ๊กจอง" หรือ "จางฮีบิน" สตรีผู้มีบทบาทสำคัญมากในประวัติศาสตร์เกาหลีช่วงราชวงศ์โชซอน นางเป็นสนมของพระเจ้าซุกจง (King Sukjong) เรื่องราวของนางมีความน่าสนใจจนมีการดัดแปลงไปสร้างเป็นละครอยู่หลายครั้ง ส่วนในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นการนำเสนอในมุมที่อาจต่างไปจากสิ่งที่บันทึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์อยู่บ้าง

เนื้อเรื่อง
"จางอ๊กจอง" หญิงสาวผู้มีชาติกำเนิดไม่ธรรมดาและต้องใช้ชีวิตหลบๆซ่อนๆท่ามกลางการตามล่า จางอ๊กจองได้รับการเลี้ยงดูจากนายหญิงผู้มีพระคุณที่รับเธอมาเลี้ยงและเธอเองก็ได้ร่ำเรียนวิธีการตัดเย็บเสื้อผ้า จางอ๊อจองทำงานในร้านผ้าของนายหญิงโดยได้รับหน้าที่ให้ตัดชุดบุรุษชนชั้นสูงและทำให้ได้พบกับองค์รัชทายาท

จางอ๊กจองกับองค์รัชทายาทต่างมีใจให้กันและกันโดยไม่รู้สถานะที่แท้จริงของอีกฝ่าย แต่แล้วองค์รัชทายาทก็ต้องไปเข้าพิธีอภิเษกกับหญิงอื่นเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจในราชสำนัก เวลาต่อมาจางอ๊กจองที่เติบโตได้เปิดร้านของตัวเองขึ้นและก็ได้มีโอกาสเข้าไปในวังจนได้พบกับชายที่นางรัก เส้นทางชีวิตการก้าวขึ้นสู่อำนาจของนางจึงเริ่มขึ้น



ลิขสิทธิ์จางอ๊กจอง ตำนานรักแห่งจอมนาง
• MONOMAX: https://www.monomax.me