Perfect Couple คู่วุ่นชุลมุนรัก บุพเพอลวน ลุ้นรักคู่ปรับสุดขั้ว

ขอบคุณไทยรัฐทีวีที่เอาใจแฟนคลับของหนุ่มหล่อสาวสวยฮั่วเจี้ยนหัวและถังเยียนด้วยการนำเสนอซีรีส์จีนภาพสวยดูสนุก Perfect Couple / Jin Yu Liang Yuan คู่วุ่นชุลมุนรัก เรื่องราวของหนุ่มมาดเข้มกับสาวจอมแก่นที่จับพลัดจับผลูต้องมาแต่งงานเป็นสามีภรรยาจอมปลอมและใช้ชีวิตร่วมกันจนบังเกิดเป็นความรัก


Perfect Couple คู่วุ่นชุลมุนรัก บุพเพอลวน

ซีรีส์จีนเรื่อง Perfect Couple คู่วุ่นชุลมุนรักเป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพของถงหัว (Tong Hua) ผู้เขียนเรื่องฝ่ามิติลิขิตสวรรค์ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วในหลายประเทศที่มีการนำไปฉาย บัดนี้ถึงเวลาของคู่วุ่นชุลมุนรักให้ได้พิสูจน์กันว่าจะสามารถสร้างความประทับใจได้มากน้อยเพียงใด

เนื้อเรื่อง
เพื่อป้องกันไม่ให้องค์ชายรองผู้โหดเหี้ยมมีโอกาสเถลิงอำนาจ องค์ไทเฮาจึงพระราชทานงานสมรสแก่สองตระกูลใหญ่ในราชสำนักซึ่งเป็นตระกูลขุนนางตงฉิน แม้การคลุมถุงชนครั้งนี้จะถูกคัดค้านอย่างหัวชนฝาจากทั้งว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาว แต่สุดท้ายการแต่งงานทางการเมืองนี้ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

บ่าวสาวได้ครองคู่สมความปรารถนาของผู้ใหญ่ทว่าพวกเขามิรู้เลยว่าเจ้าสาวที่เข้าร่วมพิธีไหว้ฟ้าดินนั้นหาใช่คุณหนูจากตระกูลสูงศักดิ์ดังที่ต้องการไม่ แต่กลับกลายเป็นหญิงสาวปริศนาที่แฝงตัวเข้ามาพร้อมกับสร้างความป่วนโดยมีจุดประสงค์บางอย่าง เรื่องราวความชุลมุนของคู่รักจอมปลอมสุดป่วนจึงได้เริ่มขึ้น


จินหยวนเป่า (Jin Yuanbao) @ Perfect Couple คู่วุ่นชุลมุนรัก บุพเพอลวน

จินหยวนเป่า (Jin Yuanbao)
• บุตรชายแม่ทัพใหญ่ในตระกูลขุนนางที่ผูกขาดการผลิตอาวุธยุทโธปกรณ์ จินหยวนเป่าเป็นมือปราบที่ตามสืบคดีสำคัญแต่อ่อนด้อยเรื่องวรยุทธ์ เขาถูกเลี้ยงดูมาอย่างคุณชายจึงไม่เคยพบเจอกับความลำบากมาก่อน


อี้ฉีหลิง (Yu Qiling) @ Perfect Couple คู่วุ่นชุลมุนรัก บุพเพอลวน

อี้ฉีหลิง (Yu Qiling)
• สาวจอมแก่นแก้วจากเขาง้อไบ๊ที่เดินทางมาทำภารกิจลับ อี้ฉีหลิงมีวรยุทธ์ที่เก่งกาจขั้นสยบผู้ชายได้ไม่ยาก นางได้รับมอบหมายในการสืบหาตัวจริงของจินหยวนเป่าและเมื่อสบโอกาสนางจึงสวมรอยเป็นเจ้าสาวของเขา ถังเยียน


เจียงเสี่ยวเซียน (Jiang Xiaoxuan) @ Perfect Couple คู่วุ่นชุลมุนรัก บุพเพอลวน

เจียงเสี่ยวเซียน (Jiang Xiaoxuan)
• คุณหนูจากตระกูลขุนนางชั้นผู้ใหญ่ที่เป็นถูกกำหนดให้เป็นเจ้าสาวของจินหยวนเป่า เจียงเสี่ยวเซียนถูกอบรมเลี้ยงดูให้เป็นกุลสตรี นางมีชายที่หมายปองอยู่แล้วจึงต้องการหนีจากการคลุมถุงชนครั้งนี้


กู้ฉางเฟิง (Gu Changfeng) @ Perfect Couple คู่วุ่นชุลมุนรัก บุพเพอลวน

กู้ฉางเฟิง (Gu Changfeng)
• หมอประจำตระกูลจินจอมซื่อและเป็นสหายสนิทของจินหยวนเป่า กู้ฉางเฟิงศึกษาตำราแพทย์มาจนหมดและคิดค้นสูตรยาใหม่ๆออกมาแต่ดูเหมือนว่าคนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมั่นใจในสูตรยาของเขานัก


หลิวเหวินเจา (Liu Wenzhao) @ Perfect Couple คู่วุ่นชุลมุนรัก บุพเพอลวน

หลิวเหวินเจา (Liu Wenzhao)
• พ่อบ้านประจำตระกูลจินและยังเป็นลูกพี่ลูกน้องของจินหยวนเป่า หลิวเหวินเจาเป็นสายลับที่ทำภารกิจรับใช้องค์ชายรองในการขยายอำนาจ เขาสงสัยและคอยจับผิดอี้ฉีหลิงที่เข้ามาเป็นสะใภ้ในบ้านตระกูลจิน