Temptation เล่ห์ร้าย เล่ห์รัก เมื่อความรักไร้ความไว้ใจจึงกลายมาเป็นจุดจบ

ความรักที่ขาดความไว้เนื้อเชื่อใจนำไปสู่จุดแตกหักจนแปรเปลี่ยนเป็นความแค้นที่ไม่อาจให้อภัยใน Temptation เล่ห์ร้าย เล่ห์รัก ซีรีส์เกาหลีที่จะพาไปพบกับรักและความสับสนเมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคแห่งจิตใจที่ยากจะฝ่าไปได้ งานนี้จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความไว้เนื้อเชื่อใจว่าจะแข็งแกร่งหรือจะพ่ายแพ้ให้กับความหวาดระแวง


Temptation เล่ห์ร้าย เล่ห์รัก

เนื้อเรื่อง
แม้จะไม่ร่ำรวยแต่ความรักของคู่สามีภรรยาก็เป็นไปอย่างราบรื่น แต่เพียงเพราะหนี้สินก้อนโตทำให้เกิดรอยร้าวขึ้นมาเมื่อหญิงสาวผู้ร่ำรวยหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความสับสนที่ก่อขึ้นในจิตใจระหว่างชายหนุ่มผู้พยายามประคับประคองชีวิตคู่ หญิงสาวที่ยอมสละชีวิตเพื่อคนรักและหญิงสาวผู้สัมผัสได้ถึงความรักเป็นครั้งแรก


ชาซ็อกฮุน (Cha Suk Hoon) @ Temptation เล่ห์ร้าย เล่ห์รัก

ชาซ็อกฮุน (Cha Suk Hoon)
• พระเอกของเรื่องในแบบฉบับที่ผู้ชมคงไม่ค่อยชอบนัก ชาซ็อกฮุนแต่งงานกับฮงจูและใช้ชีวิตเหมือนสามีภรรยาทั่วไป เขารักภรรยามากและต้องการแสดงให้เห็นว่าตัวเองไม่หวั่นไหวกับผู้หญิงอื่น แต่ใครจะรู้ว่าเมื่อได้ใกล้ชิดกับเซยองนานความลังเลในจิตใจของเขาก็ได้ก่อตัวขึ้น


ยูเซยอง (Yoo Se Young) @ Temptation เล่ห์ร้าย เล่ห์รัก

ยูเซยอง (Yoo Se Young)
• ประธานบริษัทผู้นำด้านโรงแรมที่กำลังเข้าสู่วัยทอง ยูเซยองอุทิศชีวิตให้กับงานจนไม่มีเวลาสนใจเรื่องส่วนตัว เธอเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จทุกอย่างยกเว้นเรื่องความรัก ยูเซยองได้พบกับซ็อกฮุนอีกครั้งที่ฮ่องกงและเกิดสนใจในตัวเขาจึงให้ความช่วยเหลือซึ่งนั่นนับเป็นครั้งแรกที่เธอรับรู้ได้ถึงความรัก


นาฮงจู (Na Hong Joo) @ Temptation เล่ห์ร้าย เล่ห์รัก

นาฮงจู (Na Hong Joo)
• หญิงสาวผู้แสนอ่อนโยนและจิตใจดีตามแบบนางเอกในอุดมคติ นาฮงจูเป็นพยาบาลโดยเธอแต่งงานกับซ็อกฮุนและใช้ชีวิตคู่อย่างกับเขามานานหลายปี นาฮงจูรักสามีมากถึงขนาดยอมสละชีวิตของตัวเองเพื่อคนรัก แต่แล้วเส้นทางชีวิตคู่ของเธอต้องพบอุปสรรคเมื่อเซยองก้าวเข้ามาพัวพัน


คังมินอู (Kang Min Woo) @ Temptation เล่ห์ร้าย เล่ห์รัก

คังมินอู (Kang Min Woo)
• ประธานบริษัทคู่แข่งของเซยองที่เข้าขั้นเป็นเจ้าแห่งวงการธุรกิจ คังมินอูเป็นผู้ชายมารักจึงเชี่ยวชาญเรื่องการเอาใจผู้หญิง คังมินอูเป็นคนฉลาดหลักแหลมและรอบคอบเสมอ เขาได้พบกับฮงจูที่ฮ่องกงและรู้สึกสนใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นจึงให้ความช่วยเหลือเธออย่างจริงใจเรื่อยมา