My Secret Hotel โรงแรมรัก โรงแรมลับ

            แม้เบื้องหน้าจะไม่ต่างจากโรมแรมทั่วไปที่เปิดต้อนรับลูกค้าแต่เบื้องหลังของสถานที่แห่งนี้กลับเต็มไปด้วยปริศนาลึกลับที่รอวันเปิดเผยสมชื่อในซีรีย์เกาหลี My Secret Hotel เรื่องราวของความป่วน ความรักและความลับที่เกิดขึ้นกับผู้คนที่เข้ามาพัวพันกับโรมแรมแห่งนี้


My Secret Hotel

เนื้อเรื่อง
            ณ The Secret Hotel ข่าวลือเกี่ยวกับอาถรรพ์ของคู่รักที่จัดพิธีแต่งงานในแรงแรมแห่งนี้และเหตุการณ์ฆาตกรรมที่เกิดขึ้นได้สร้างชื่อเสียงด้านลบอย่างมากต่อภาพลักษณ์ของโรมแรม ดังนั้นแล้วเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของโรงแรมกลับมาผู้จัดการโรมแรมสาวจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อเรียกความเชื่อมั่นกลับมา


My Secret Hotel

            ทางเดียวที่เป็นไปได้ในตอนนี้คือการจัดงานแต่งให้กับคู่บ่าวสาวที่เพิ่งล่มกลางครัน ทว่าเจ้าบ่าวคนนั้นไม่ใช่อื่นใดแต่กลับเป็นอดีตคนรักของผู้จัดการนั่นเอง ด้านเจ้าบ่าวเองก็ต้องการรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับผู้จัดการสาวอีกครั้ง แต่คู่แข่งคนสำคัญนั่นคือประธานโรงแรมแสนดีก็มาแบบสายแข็งเช่นกัน


นัมซางฮโย (Nam Sang Hyo) @ My Secret Hotel

นัมซางฮโย (Nam Sang Hyo)
            ผู้จัดการโรงแรมฝ่ายจัดการงานแต่งงาน ซางฮโยสนใจซองคยอมจึงต้องกลายเป็นคู่แข่งกับอึนจู ซางฮโยต้องการปกป้องโรมแรมจากข่าวลือในด้านลบเธอจึงต้องหาทางแก้ไข แต่การได้มาพบกับเฮยองอีกครั้งทำให้ความรู้สึกเก่าๆผุดขึ้นมาพร้อมกับความสับสนในจิตใจ


กูเฮยอง (Koo Hae Young) @ My Secret Hotel

กูเฮยอง (Koo Hae Young)
            ประธานบริษัทออกแบบที่กำลังจะแต่งงานกับคู่หมั้นสาวตามความต้องการของพ่อ เฮยองเป็นอดีตสามีของซางฮโยที่แยกจากกันมานานแต่เขายังคงรักเธอเสมอ เมื่อได้มาพบซางฮโยอีกครั้งเขาก็ไม่คิดจะปล่อยเธอไปอีกและหาทางทำทุกอย่างเพื่อทำได้กลับมาครองคู่กันอีกครั้ง


โจซองคยอม (Jo Sung Gyum) @ My Secret Hotel

โจซองคยอม (Jo Sung Gyum)
            ประธานโรมแรมหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่เข้าขั้นเพอร์เฟคจนทำให้ผู้จัดการสาวหลงใหล โจซองคยอมสงสัยในการตายของพ่อเขาจึงต้องการสืบหาความจริง แม้ว่าเขาจะทุ่มเวลาให้กับงานจนไม่มีเวลาควงสาวๆแต่เขาก็ให้ความสนใจในตัวซางฮโยมากและเปิดเผยมันออกมาอย่างชัดเจน


ยออึนจู (Yeo Eun Joo) @ My Secret Hotel

ยออึนจู (Yeo Eun Joo)
            ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรมแรม อึนจูหลงรักซองคยอมเธอจึงเป็นทั้งเพื่อนและคู่แข่งซางฮโย แต่สถานการณ์ดูเหมือนจะไม่เป็นใจเท่าใดนักทำให้อึนจูต้องหาทางแยกซองคยอมกับซางฮโยออกจากกันและเมื่อสบโอกาสทองเธอก็ไม่พลาดที่จะเขี่ยซางฮโยออกไป


จองซูอา (Jung Soo Ah) @ My Secret Hotel

จองซูอา (Jung Soo Ah)
            ทายาทตระกูลนักธุรกิจผู้ร่ำรวยซึ่งถูกเลี้ยงดูมาตามสไตล์คุณหนูจอมเอาแต่ใจ ซูอาเป็นคู่หมั้นของเฮยองซึ่งทั้งสองรู้ดีว่าความสัมพันธ์นั้นไม่ได้มีจุดเริ่มต้นมาจากความรัก ซูอานั้นมีคนที่เธอรักอยู่แล้วแต่เพื่อทำตามคำสั่งเธอจึงยอมตกลงว่าจะแต่งงานกับเฮยอง


จูจองอึน (Joo Jung Eun) @ My Secret Hotel

จูจองอึน (Joo Jung Eun)
            นักข่าวนิตยสารที่ตามติดเฮยองชนิดกัดไม่ปล่อย จองอึนหลงรักกูจองมานานแต่เป็นรักข้างเดียวที่ไม่มีวันสมหวัง จองอึนต้องการทำทุกอย่างเพื่อขัดขวางงานแต่งของเฮจองและโจมตีผู้หญิงที่เข้าใกล้ บอกตามตรงเลยว่าพอเห็นเธอปรากฏตัวแล้วรู้สึกขนลุกชอบกล