Beating Again รักนี้ หัวใจเต้นแรง

ซีรีส์เกาหลี Beating Again รักนี้ หัวใจเต้นแรง (Falling for Innocence: Fall in Love with Soon Jung: 순정에 반하다) เรื่องราวของผู้บริหารที่เกิดความสับสนขึ้นในจิตใจหลังจากได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะและเขาก็ต้องการหาคำตอบนั้นให้ได้


Beating Again รักนี้หัวใจเต้นแรง

เนื้อเรื่อง
การผ่าตัดปลูกถ่ายหัวใจประสบความสำเร็จอย่างดีทำให้ชายหนุ่มกลับมามีชีวิตได้อีกครั้ง ทว่าหลังจากนั้นกลับมีบางอย่างผิดปกติไปจากเดิมเกิดขึ้นกับเขาทั้งพฤติกรรมเล็กๆน้อยๆและความรู้สึกแปลกหวั่นไหนทุกครั้งที่ได้เห็นผู้หญิงที่เขาเคยคิดว่าเป็นลูกสาวของคนทรยศ

คังมินโฮรู้สึกไม่สบายใจทุกครั้งที่เห็นคิมซุนจองเศร้าแต่ด้วยความเป็นคนปากแข็งเขาจึงต้องแส้รงบ่ายเบี่ยง แถมลีจุนฮีก็สนิทสนมใกล้ชิดกับเธอจนทำให้กระวนกระวายใจ ดังนั้นมินโฮจึงให้ซุนจองมาทำงานใกล้ชิดซึ่งทุกครั้งที่เห็นเธอเขาก็รู้สึกเหมือนใจจะละลายออกมา...


คังมินโฮ (จองคยองโฮ) @ Beating Again รักนี้หัวใจเต้นแรง

คังมินโฮ (จองคยองโฮ)
• ผู้บริหารด้านการลงทุนจอมเจ้าระเบียบที่ไม่ชอบหน้าซุนจองตั้งแต่แรกเห็น คังมินโฮเป็นลูกชายของอดีตประธานบริษัทแต่กลับถูกลุงแย่งบริษัทไปเขาจึงกลับมาแก้แค้น คังมินโฮป่วยหนักด้วยโรคหัวใจแต่ได้รับการปลูกถ่ายจึงกลับมามีชีวิตทว่าเขากลับรู้สึกแปลกๆทุกครั้งเวลาที่พบกับซุนจอง


คิมซุนจอง (คิมโซยอน) @ Beating Again รักนี้หัวใจเต้นแรง

คิมซุนจอง (คิมโซยอน)
• เลขาสาวที่ทำตามคำสั่งอย่างซื่อสัตย์และมักจะถูกทำให้เป็นแพะ ซุนจองสูญเสียคนรักไปหลังจากที่เพิ่งถูกขอแต่งงานไม่นาน เธอย้ายมาทำงานเป็นเลขาให้กับมินโฮจอมเอาแต่ใจ แม้จะไม่ค่อยพอใจนักที่ต้องมาคอยรองรับอารมณ์อันแปรปรวนของเจ้านายแต่เธอก็ทำงานร่วมกับเขาได้ดี


ลีจุนฮี (ยุนฮยอนมิน) @ Beating Again รักนี้หัวใจเต้นแรง

ลีจุนฮี (ยุนฮยอนมิน)
• ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมายของบริษัทที่จ้องหาทางขึ้นสู่ตำแหน่งสูงๆ จุนฮีเป็นเพื่อนสนิทที่หลงรักซุนจองเพียงข้างเดียวมาตั้งแต่สมัยเด็กและปรารถนาให้เธอมีความสุข จุนฮีตระหนักถึงตำแหน่งหน้าที่ของตัวเองเขาจึงต้องการมีอำนาจเพื่อปกป้องและทำให้ซุนจองกลับมายิ้มได้อีกครั้ง