You Are the Best! ลีซุนชินครอบครัวนี้มีรัก

ซีรีส์เกาหลี You Are the Best! ลีซุนชินครอบครัวนี้มีรัก (The Best Lee Soon-shin: 최고다 이순신) ซีรีส์เกาหลีที่จะพาไปพบกับเรื่องราววุ่นๆของครอบครัวธรรมดาๆที่มีแต่ลูกสาวซึ่งต่างคนต่างต้องเผชิญกับเส้นทางชีวิตที่ต่างกันไป


ลีซุนชินครอบครัวนี้มีรัก (Lee Soon Shin is the Best)

เนื้อเรื่อง
หลังจากสูญเสียเสาหลักของบ้านไปอย่างไม่มีวันกลับปัญหาต่างๆของครอบครัวที่เหลือเพียงผู้หญิงล้วนก็เริ่มผุดขึ้นมาเรื่อยๆจนเกิดความปั่นป่วน สถานการณ์นี้จึงเปรียบเสมือนบททดสอบสำคัญของบ้านว่าสรุปแล้วครอบครัวนี้มีแต่ปัญหาหรือมีรักกันแน่

แม้ต่างจนต่างต้องเผชิญปัญหาแต่ขอโฟกัสไปที่ตัวเอกของเรื่องคือลูกสาวคนสุดท้องของบ้านนั่นคือลีซุนชิน เธอตกลงเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงเพื่อแลกกับเงินก้อนโตที่นำมาใช้หนี้ แต่เมื่อถึงช่วงเวลาสำคัญกลับมีปัญหาใหญ่เข้ามาแทรกนั่นคือชาติกำเนิดของเธอ


ลีซุนชิน (Lee Soon Shin) @ Lee Soon Shin is the Best ลีซุนชินครอบครัวนี้มีรัก

ลีซุนชิน (Lee Soon Shin)
• ลูกสาวคนเล็กของบ้านที่ไม่มีอะไรโดดเด่นเหมือนกับพี่สาวทั้งสองคน ลีซุนชินถูกนักต้มตุ๋นหลอกลวงจนต้องเป็นหนี้ก้อนโต เธอมาทำงานที่ร้านอาหารอิตาเลียนเพื่อหาเงินใช้หนี้และได้รับข้อเสนอจากจุนโฮในการปั้นเธอให้เป็นนักแสดงแต่เส้นทางนี้ก็ไม่ราบรื่นนัก


ลียูชิน (Lee Yoo Shin) @ Lee Soon Shin is the Best ลีซุนชินครอบครัวนี้มีรัก

ลียูชิน (Lee Yoo Shin)
• ลูกสาวคนรองผู้น่ารักของบ้านผู้มีหน้าที่การงานที่ราบรื่น ลียูชินเป็นจอมโวยวายที่คิดอะไรก็พูดอย่างนั้นแต่ก็เป็นประเภทปากร้ายใจดีแถมเคยแอบน้อยใจซุนชินที่ได้รับความรักจากพ่อแม่มากกว่า ยูชินปฏิเสธความรักของชานอูแต่เมื่อรู้ว่าเขาต้องไปดูตัวเธอก็รู้สึกไม่สบายใจขึ้นมา


ลีฮเยจิน (Lee Hye Shin) @ Lee Soon Shin is the Best ลีซุนชินครอบครัวนี้มีรัก

ลีฮเยจิน (Lee Hye Shin)
• ลูกสาวคนโตของบ้านลีที่เคยได้รับความชื่นชมอย่างมากในฐานะนักเรียนตัวอย่าง ลีฮเยจินเป็นหญิงสาวแสนอ่อนโยนและจิตใจงดงาม เธอแต่งงานกับสามีที่ร่ำรวยและมีลูกสาว 1 คน แต่ชีวิตคู่ของเธอกลับล้มเหลวจนต้องแยกทางกับสามีแล้วกลับมาอยู่ที่บ้าน


ชอยยุนอา (Choi Yun Ah) @ Lee Soon Shin is the Best ลีซุนชินครอบครัวนี้มีรัก

ชเวยุนอา (Choi Yun Ah)
• นักแสดงสาวที่กำลังมีผลงานโดดเด่นมากในยุคปัจจุบัน ชเวยุนอาให้ความรักและเคารพซองมีรยองเหมือนเป็นแม่ เธอเคยทอดทิ้งจุนโฮหลังจากเปิดตัวในฐานะนักแสดงแต่ก็คิดจะกลับมาคืนดีอีกครั้ง เมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังจะสูญเสียสิ่งสำคัญไปเธอจึงต้องกลายเป็นนางร้ายที่ต้องบอกว่าร้ายสุดๆ


ซองมีรยอง (Song Mi Ryung) @ Lee Soon Shin is the Best ลีซุนชินครอบครัวนี้มีรัก

ซองมีรยอง (Song Mi Ryung)
• นักแสดงสาวดาวค้างฟ้าผู้เป็นต้นแบบให้นักแสดงหน้าใหม่และเป็นขวัญใจของผู้ชม ซองมีรยองเป็นดาราที่ได้รับความนิยมอย่างมากแต่เธอมีอดีตที่ต้องปิดบังเอาไว้ไม่ให้สาธารณชนได้รับรู้ จนเมื่อสถานการณ์บีบบังคับมากขึ้นเธอจึงตัดสินใจออกมาเปิดเผยมัน


ชินจุนโฮ (Shin Joon Ho) @ Lee Soon Shin is the Best ลีซุนชินครอบครัวนี้มีรัก

ชินจุนโฮ (Shin Joon Ho)
• ประธานบริษัทเอเจนซี่ที่ปั้นศิลปินดังขึ้นมาประดับวงการ ชินจุนโฮเคยเป็นศิลปินแต่ไม่รุ่งจึงผันตัวมาทำงานเบื้องหลังแทน จุนโฮต้องการให้ยุนอามาเป็นนักแสดงในสังกัดเขาจึงตอบตกลงรับข้อเสนอในการปั้นซุนชินให้เป็นดาราดัง แต่เมื่อได้ใกล้ชิดกับซุนชินเขากลับรู้สึกผูกพันไปโดยไม่รู้ตัว


ปาร์คชานอู (Park Chan Woo) @ Lee Soon Shin is the Best ลีซุนชินครอบครัวนี้มีรัก

ปาร์คชานอู (Park Chan Woo)
• หมอผิวหนังประจำคลินิกเสริมความงามที่พ่อของจุนโฮเป็นเจ้าของ ปาร์คชานอูเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆแม้แต่น้องสาวของจุนโฮก็ยังแอบชอบเขา ครอบครัวของชานอูสนิทกับครอบครัวของซุนชินมามาก เขาหลงรักยูชินมาตั้งแต่เด็กและต้องการแต่งงานกับเธอให้ได้


ซอจินวุค (Seo Jin Wook) @ Lee Soon Shin is the Best ลีซุนชินครอบครัวนี้มีรัก

ซอจินวุค (Seo Jin Wook)
• เจ้าของร้านเบเกอร์รี่ผู้ใสซื่อและอัธยาศัยดี ซอจินวุคหลงใหลในความสวยและอ่อนโยนของฮเยจินแม้จะรู้ว่าเธอแต่งงานมีลูกแล้ว จินวุคย้ายมาเช่าบ้านอยู่ที่ห้องใต้ดินบ้านฮเยจิน เขาต้องการกลับไปเรียนหนังสืออีกครั้งโดยมีฮเยจินเป็นครูพิเศษคอยช่วยเหลือ


คิมยองฮุน (Kim Young Hoon) @ Lee Soon Shin is the Best ลีซุนชินครอบครัวนี้มีรัก

คิมยองฮุน (Kim Young Hoon)
• เจ้าของร้านอาหารอิตาเลียนที่คอยให้การช่วยเหลือซุนชินอยู่เสมอ คิมยองฮุนมีวุฒิภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูงและเป็นผู้ชายอบอุ่นแต่ยังคงครองความเป็นโสด เชื่อว่าเขาคนนี้คือตัวละครฝ่ายชายที่ผู้ชมชื่นชอบมากซึ่งอาจจะชอบมากกว่าพระเอกของเราเสียอีก

ลิขสิทธิ์ลีซุนชินครอบครัวนี้มีรัก
• VIU Thailand: https://www.viu.com