Heart to Heart ใจสัมผัสรัก

พลิกบทบาทจากเลขาสาวโนอึนซอลผู้ไม่เคยเกรงกลัวใคร ตอนนี้เธอต้องกลายมาเป็นสาวน่ารักผู้มีอาการหวาดกลัวผู้คนในซีรีส์เกาหลี Heart to Heart ใจสัมผัสรัก เรื่องราวความรักป่วนๆที่เกิดขึ้นระหว่างหญิงสาวผู้มีความผิดปกติ จิตแพทย์จอมฉาวและนายตำรวจแสนดี


Heart to Heart ใจสัมผัสรัก

เนื้อเรื่อง
"ชาฮงโด" หญิงสาวที่ป่วยด้วยอาการหวาดกลัวผู้คนขั้นรุนแรงจนแทบจะไม่กล้าสื่อสารกับใคร เมื่อหลายปีก่อนเธอเคยได้รับการช่วยเหลือจาก "จางดูซู" นายตำรวจแล้วเกิดอาการชอบเขามากจนแอบทำอาหารไปให้อยู่เสมอ แล้ววันหนึ่งหญิงสาวตัดสินใจเข้ารับการบำบัดอาการป่วยเพื่อจะได้พูดคุยทักทายกับเขา


Heart to Heart ใจสัมผัสรัก

การตัดสินใจเดินทางเข้ารับการบำบัดครั้งนี้กลายเป็นกุญแจที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปจากเดิม ชาฮงโดเข้าไปพัวพันกับ "โกอีซ็อก" จิตแพทย์หนุ่มประจำโรงพยาบาลในเหตุการณ์ที่ไม่น่าจดจำนัก สุดท้ายใครจะไปคิดว่าผู้หญิงที่ไม่ปกติคนนี้จะมาสร้างความปั่นป่วนขึ้นภายในจิตใจของผู้ชายพร้อมกันถึง 2 คน


ชาฮงโด (Cha Hong Do) @ Heart to Heart ใจสัมผัสรัก

ชาฮงโด (Cha Hong Do)
หญิงสาวผู้มีความผิดปกติจากอาการหวาดกลัวผู้คนจนต้องสวมหมวกกันน็อกเวลาออกไปเผชิญโลกภายนอก ชาฮงโดทำงานนอกบ้านโดยการปลอมตัวเป็นคนแก่ซึ่งนั่นทำให้เธอสามารถสื่อสารกับผู้อื่นได้อย่างปกติ และเพื่อพูดคุยกับผู้ชายที่แอบชอบเธอจึงตัดสินใจเข้ารับการบำบัดกับโกอีซ็อก


โกอีซ็อก (Ko Yi Suk) @ Heart to Heart ใจสัมผัสรัก

โกอีซ็อก (Ko Yi Suk)
จิตแพทย์หนุ่มชื่อดังที่มีงานเขียนอยู่ในระดับหนังสือขายดี แม้โกอีซ็อกจะเป็นจิตแพทย์แต่ครอบครัวของเขากลับเต็มไปด้วยปัญหาที่ อีซ็อกมีอาการผิดปกติหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ตัวเองเกือบกลายเป็นฆาตกรเขาจึงต้องมีชาฮงโดอยู่ด้วยเวลาพบคนไข้ที่มารับคำปรึกษา


จางดูซู (Jang Doo Soo) @ Heart to Heart ใจสัมผัสรัก

จางดูซู (Jang Doo Soo)
ตำรวจสายสืบหนุ่มแสนดีที่ชาฮงโดหลงรักอย่างหมดใจและทำอาหารไปให้ตลอด 6 ปี จางดูซูมาจากครอบครัวที่มีฐานะดีจึงต้องไปดูตัวกับหญิงสาวหลายคนตามที่ครอบครัวต้องการ เขาคิดว่าชาฮงโดเป็นผู้หญิงที่ดีและเมื่อถึงจุดหนึ่งเขาก็รู้สึกได้ว่าเธอคือคนสำคัญของเขา