Protect the Boss เจ้านายข้าใครอย่าแตะ ปฏิบัติการเลขาสาวเจ้านายแสบ

            กลับมาเรียกเสียงหัวเราะกันอีกครั้งกับซีรีย์แนวผู้ช่วยสาวบ้านๆกับเจ้านายจอมเอาแต่ใจในซีรีย์เรื่องเจ้านายข้าใครอย่าแตะ (Protect the Boss) ซีรีย์เกาหลีว่าด้วยเรื่องราวของเลขาสาวธรรมดาที่ไม่ได้เพอร์เฟคมาจากที่ไหนแต่เธอมีพลังบางอย่างที่จะเปลี่ยนคนได้


เจ้านายข้าใครอย่าแตะ (Protect the Boss)

เนื้อเรื่อง
            “งานประจำ เลื่อนตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน” สำหรับคนที่มีหนี้สินก้อนโต 3 คำนี้คือเป้าหมายสำคัญที่จะทำให้เธอหลุดพ้นจากสถานภาพที่เป็นอยู่ได้ แต่ดูเหมือนเส้นทางจะไม่ราบรื่นนักเพราะงานที่เธอเคยทำมาก่อนหน้านั้นไม่สามารถให้ความต้องการแก่เธอได้


เจ้านายข้าใครอย่าแตะ (Protect the Boss)

            หญิงสาวได้รับเลือกเข้ามาทำงานที่บริษัทใหญ่โตในตำแหน่งเลขา แม้จะต้องทนรับความเอาแต่ใจของเจ้านายแต่อีกด้านหนึ่งก็ต้องการช่วยเหลือเขาให้เอาชนะอาการป่วยซึ่งเธอไม่นึกฝันมาก่อนเลยว่าหญิงสาวธรรมดาอย่างตัวเองจะกลายเป็นที่หมายปองของประธานบริษัทถึง 2 คน


โนอึนซอล (No Eun Seol) @ Protect the Boss เจ้านายข้าใครอย่าแตะ

โนอึนซอล (No Eun Seol)
            เลขาสาวนักบู๊ที่เคยผิดหวังจากงานมาหลายครั้งหลายคราว โนอึซอลถูกเลือกให้มาเป็นเลขาของจีฮาด้วยเหตุผลบางอย่าง เมื่อรู้ว่าตัวเองเคยก่อเรื่องขึ้นในอดีตจนจีฮอนต้องเดือดร้อนเธอจึงต้องการช่วยเหลือเขาอย่างจริงใจเพื่อเป็นการชดเชยแต่ดูเหมือนยิ่งช่วยเธอก็ยิ่งถลำลึกเขาไปทุกที


ชาจีฮอน (Cha Ji Heon) @ Protect the Boss เจ้านายข้าใครอย่าแตะ

ชาจีฮอน (Cha Ji Heon)
            ผู้อำนวยการจอมอนามัยและเอาใจยากจนต้องเปลี่ยนเลขามาแล้วหลายคน ชาจีวอนเป็นทายาทประธานบริษัทที่ถูกคาดหมายจากพ่อให้รับช่วงต่อแต่เขามีอาการป่วยด้วยโรคตื่นตระหนกจากปมในวัยเด็ก ชาจีฮอนหลงรักอึนซอลเข้าอย่างจังและจะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเธอ


ชามูวอน (Cha Moo Won) @ Protect the Boss เจ้านายข้าใครอย่าแตะ

ชามูวอน (Cha Moo Won)
            ผู้อำนวยการจอมเนี้ยบที่คัดเลือกให้อึนซอลไปเป็นเลขาของจีฮอน ชามูวอนเป็นลูกพี่ลูกน้องของจีวอนแต่ก็ไม่ค่อยสนิทกันนักเพราะต้องเป็นคู่แข่งกันมาตลอด มูวอนถูกปฏิเสธความรักแต่ก็ได้มาพบกับผู้หญิงมหัศจรรย์อย่างอึนซอลผู้ที่ทำให้เขายอมทุ่มเททุกอย่างให้


ซอนายูน (Seo Na Yoon) @ Protect the Boss เจ้านายข้าใครอย่าแตะ

ซอนายูน (Seo Na Yoon)
            นักวางแผนโฆษณาสาวที่เคยทอดทิ้งจีฮอนไป ซอนายูนได้รับการเลี้ยงดูอย่างเข้มงวดจากครอบครัวเธอจึงต้องรักษาความสุภาพเอาไว้เสมอแม้ในยามที่โกรธ ซอยูนากลับมาอีกครั้งเพื่อแต่งงานกับใครสักคนระหว่างจีฮอนกับมูวอนตามความต้องการของแม่