Cunning Single Lady เล่ห์รักยัยตัวร้าย อลวนลุ้นรักคู่หวานเมื่อวันวาน

ซีรีส์เกาหลี Cunning Single Lady เล่ห์รักยัยตัวร้าย (앙큼한 돌싱녀) เรื่องราวของคู่รักเมื่อวันวานแต่วันนี้กลับกลายมาเป็นคู่กัดที่ไม่มีใครยอมใคร ทว่าเรื่องราวมันไม่ใช่แค่นั้นเพราะเบื้องหลังความชิงชังนั้นยังคงมีเยื่อใยและความรู้สึกดีๆให้กัน งานนี้จึงต้องลุ้นกันว่าถ่านไฟเก่าจะปะทุขึ้นมาอีกครั้งหรือไม่


Cunning Single Lady เล่ห์รักยัยตัวร้าย (앙큼한 돌싱녀)

เนื้อเรื่อง
อดีตคู่รักหวานแหววต้องจำใจแยกทางกันด้วยปัญหาด้านการเงินที่ฝืดเคืองเข้าขั้นวิกฤติ เหมือนโชคชะตาเล่นตลกเมื่อฝ่ายหนึ่งมุ่งมั่นทำความฝันจนประสบความสำเร็จกลายเป็นเศรษฐีร่ำรวยติดอันดับ แต่อีกฝ่ายหนึ่งกลับยังคงต้องก้มหน้าหาเงินอย่างไร้จุดหมาย

แม้จะขาดการติดต่อกันไปนานหลายปีแต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เขาและเธอต่างยังคงไม่ลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างกันในอดีต แต่ด้วยศักดิ์ศรีและทิฐิจึงทำให้ทั้งสองไม่อาจเข้าหากันได้อย่างสนิทใจแถมยังทำทุกทางเพื่อกลั่นแกล้งกัน ทว่าการได้ใกล้ชิดกันอีกครั้งกลับทำให้สิ่งที่ซ่อนอยู่ในก้นบึ้งของหัวใจเผยออกมา


ชาจองอู (จูซังอุค) @ Cunning Single Lady เล่ห์รักยัยตัวร้าย (앙큼한 돌싱녀)

ชาจองอู (จูซังอุค)
• ประธานบริษัทหนุ่มที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในวงการไอทีของเกาหลี จองอูเคยเสียใจอย่างมากจากการถูกทอดทิ้งเขาจึงใช้สิ่งนั้นเป็นแรงผลักดันจนกระทั่งตัวเองกลายเป็นมหาเศรษฐี จองอูพบกับเอราอีกครั้งและต้องการกลั่นแกล้งเธอ แต่เวลาที่เห็นอดีตภรรยาอยู่กับชายอื่นเขากลับรู้สึกหึงหวงขึ้นมา


นาเอรา (อีมินจอง) @ Cunning Single Lady เล่ห์รักยัยตัวร้าย (앙큼한 돌싱녀)

นาเอรา (อีมินจอง)
• อดีตภรรยาคนสวยที่ต้องทำงานหาเงินเพื่อใช้หนี้สินที่สร้างเอาไว้เมื่อตอนยังอยู่กับจองอู เอราจำใจหย่าขาดกับจองอูแต่ก็มีเรื่องให้เธอได้พบกับจองอูแต่กลับถูกปฏิบัติในรูปแบบที่ไม่ดีนัก เอรารู้สึกเจ็บใจและคิดว่าต้องเอาคืนให้ได้เธอจึงเข้าไปทำงานในบริษัทของอดีตสามีเพื่อหาทางกลั่นแกล้งเขา


กุกยอจิน (คิมกยูรี) @ Cunning Single Lady เล่ห์รักยัยตัวร้าย (앙큼한 돌싱녀)

กุกยอจิน (คิมกยูรี)
• ผู้อำนวยการของบริษัทที่คอยให้การสนับสนุนจองอูอยู่เสมอ ยอจินเคยจมปรักอยู่กับอดีตหลังสูญเสียคนรักไปในวันแต่งงานจากอุบัติเหตุซึ่งนั่นก็ทำให้เธอเสียขาข้างขวาไปด้วย ยอจินได้พบกับจองอูเธอจึงกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งและคอยช่วยเหลือจองอูโดยหวังว่าจะได้ครอบครองหัวใจของเขา


กุกซึนฮยอง (ซอคังจุน) @ Cunning Single Lady เล่ห์รักยัยตัวร้าย (앙큼한 돌싱녀)

กุกซึนฮยอง (ซอคังจุน)
• น้องชายของยอจินที่เข้าทำงานในบริษัทตามคำสั่งของพ่อ ซึนฮยองเคยเป็นลูกศิษย์ที่ได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากจองอูจนสนิทกันเหมือนพี่น้อง ในฐานะเด็กฝึกงานเขาใกล้ชิดกับเอราทำให้สัมผัสได้ถึงเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในตัวเธอและกลายเป็นความรักแม้จะรู้ถึงอดีตที่ผ่านมาของเธอก็ตาม