Lady Castle คุณหนูครับ มีรักมาเสิร์ฟ

ซีรีส์เกาหลี Lady Castle คุณหนูครับ มีรักมาเสิร์ฟ (My Fair Lady: 아가씨를 부탁해) เรื่องราวของพ่อบ้านยาจกต่ำต้อยที่จะมาชิงหัวใจของยัยคุณหนูไฮโซเลิศหรู


Lady Castle คุณหนูครับ มีรักมาเสิร์ฟ (My Fair Lady: 아가씨를 부탁해)

เนื้อเรื่อง
ชายหนุ่มที่กำลังตกอับสุดๆกับหนี้สินก้อนโตที่ก่อขึ้นจนต้องทำงานทุกอย่างเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ วันหนึ่งเขาได้มาพบกับคุณหรูไฮโซสุดเลิศหรูในแบบที่ไม่น่าประทับใจนักและกลายเป็นความบาดหมางเล็กๆที่ใหญ่พอสมควรจนเกือบทำให้ทั้งสองต้องกลายเป็นศัตรูคู่กัดกัน

ชายหนุ่มได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจมากจนยากจะปฏิเสธลง เขาได้รับการมอบหมายให้ทำหน้าที่พ่อบ้านส่วนตัวของคุณหนูไฮโซจอมเอาแต่ใจ แน่นอนว่าเหตุผลสำคัญก็คือเขาต้องการเงินจากเธอโดยการทำให้เธอหลงใหล แต่แผนการที่วางเอาไว้ดูเหมือนจะมีปัญหาเมื่อเขาเกิดหลงรักคุณหนูคนนี้ขึ้นมา


ซอดงซาน (ยุนซังฮยอน) @ Lady Castle คุณหนูครับ มีรักมาเสิร์ฟ

ซอดงซาน (ยุนซังฮยอน)
• ชายหนุ่มที่ต้องทำงานหาเงินตัวเป็นเกลียวแม้แต่กี่เป็นบาร์โฮสก็เคยทำมาแล้ว ซอดงชานเข้ามาเป็นพ่อบ้านส่วนตัวของคุณหนูเพื่อหลอกเอาเงินจากเธอโดยใช้ประสบการณ์ในการจีบสาวที่เขาช่ำชอง แต่เมื่อได้เห็นในอีกด้านมุมหนึ่งของคุณหนูก็ทำให้เขาใจอ่อนจนกลับกลายเป็นความรักขึ้นมา


คังฮเยนา (ยุนอึนฮเย) @ Lady Castle คุณหนูครับ มีรักมาเสิร์ฟ

คังฮเยนา (ยุนอึนฮเย)
• คุณหนูสุดไฮโซที่เกิดมาบนกองเงินกองทองของคุณปู่ คังฮเยนาเป็นหญิงสาวจอมเอาแต่ใจผู้มีภาพลักษณ์ของความหรูหราอลังการ คังฮเยนาหลงรักลีแทยุนและเธอก็ต้องการพิชิตใจเขาจึงขอความร่วมมือจากกูรูอย่างซอดงชานโดยไม่รู้ว่าความใกล้ชิดที่มีต่อซอดงชานทำให้เธอขาดเขาไม่ได้


ลีแทยุน (จองอิลอู) @ Lady Castle คุณหนูครับ มีรักมาเสิร์ฟ

ลีแทยุน (จองอิลอู)
• ทนายความด้านสิทธิมนุษยชนที่ทำงานเพื่อสังคมโดยไม่คิดถึงผลประโยชน์ ลีแทยุนเป็นทายาทนักธุรกิจแต่เขาปลีกตัวเองมาเป็นทนายเพราะเคยมีประสบการณ์มาโดยตรง แม้ลีแทยุนจะเป็นชายหนุ่มแสนดีแต่ในยามที่เขาโกรธหรือหึงหวงขึ้นมาก็ดูน่ากลัวไม่น้อยเลย