I Can Hear Your Voice กระซิบรัก จิตสัมผัส

ซีรีส์เกาหลี I Can Hear Your Voice กระซิบรักจิตสัมผัส (สัมผัสเสียงสื่อรัก: 너의 목소리가 들려) เรื่องราวของชายหนุ่มที่มีความสามารถพิเศษในการได้ยินความคิดของคนอื่นและการใช้กฎหมายที่ไม่ใช่เพียงแค่เครื่องมือที่เอาไว้ลงโทษ แต่มันยังเป็นสิ่งที่เอาไว้ช่วยคนสมกับคำว่า "กฎหมายก็มีหัวใจ"


ซีรีส์เกาหลี I Can Hear Your Voice กระซิบรักจิตสัมผัส (สัมผัสเสียงสื่อรัก: 너의 목소리가 들려)

เนื้อเรื่อง
เหตุการณ์ฆาตกรรมที่มีการจัดฉากให้เหมือนเป็นอุบัติเหตุทำให้ 1 ชีวิตต้องถูกสังเวยและอีกหนึ่งชีวิตน้อยๆต้องสูญเสียที่พึ่งสุดท้ายไปส่วนฆาตกรก็กำลังจะพ้นข้อกล่าวหาเนื่องจากไม่มีหลักฐาน แต่แล้วเด็กสาวก็ปรากฏตัวขึ้นในศาลพร้อมกับบอกว่าตัวเองเป็นพยานเห็นเหตุการณ์ทำให้ฆาตกรรายนั้นได้รับการลงโทษตามกฎหมาย

เวลาผ่านไปหลายปีเด็กน้อยได้เติบโตขึ้นและยังคงเฝ้ามองหาคุณพี่สาวที่ช่วยให้ครอบครัวของเขาได้รับความเป็นธรรม แม้จะผิดจากที่ฝันไปบ้างแต่เขาก็ได้พบเธอจนได้และใช้ความสามารถพิเศษในการอ่านใจคนช่วยเหลือเธอในหลายๆครั้ง แต่แล้วมรสุมลูกใหญ่ก็พัดเข้ามาเมื่อฆาตกรคนเดิมได้รับการปล่อยตัวพร้อมกับประกาศว่าจะเดินหน้าล้างแค้นพวกเขา


พัคซูฮา (อีจงซอก) @ I Can Hear Your Voice กระซิบรักจิตสัมผัส (สัมผัสเสียงสื่อรัก: 너의 목소리가 들려)

พัคซูฮา (อีจงซอก)
• หนุ่มนักเรียนชั้นมัธยมปลายที่เฝ้าตามหาผู้หญิงที่เคยช่วยเขาเอาไว้เมื่อครั้งยังเด็ก พัคซูฮามีความสามารถในการอ่านความคิดของคนอื่นเพียงแค่ได้จ้องมองที่ดวงตา เขาได้พบกับจางเฮซองที่ตามหามานานและใช้ความสามารถที่มีเพื่อช่วยเหลือเธอแต่มีเรื่องผิดคาดไปหน่อยที่ภาพลักษณ์ของเธอต่างไปจากที่เขาคิดเอาไว้


จางฮเยซอง (อีโบยอง) @ I Can Hear Your Voice กระซิบรักจิตสัมผัส (สัมผัสเสียงสื่อรัก: 너의 목소리가 들려)

จางฮเยซอง (อีโบยอง)
• ทนายความสาวหัวหมอที่ต้องการเงินมาใช้แบบง่ายๆจึงไปเป็นทนายรัฐแต่เธอก็คิดผิดไปหน่อย จางฮเยซองเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจนชีวิตต้องลำบากเธอจึงเลือกที่จะมาเป็นทนายความ เธอพบกับพัคซูฮาและด้วยสถานการณ์ที่พาไปเธอจึงต้องกลายมาเป็นผู้ปกครองของเขา


ชาควานวู (ยุนซังฮยอน) @ I Can Hear Your Voice กระซิบรักจิตสัมผัส (สัมผัสเสียงสื่อรัก: 너의 목소리가 들려)ส

ชาควานวู (ยุนซังฮยอน)
• อดีตนายตำรวจที่ผันตัวเองมาเป็นทนายความเพื่อรับใช้ประชาชนตามไอดอลที่เขานับถือ ชาควานวูเป็นทนายความฝีมือดีที่ช่วยแก้ต่างให้จำเลยจนชนะคดีในศาลมาหลายครั้ง เขาหลงรักจางเฮซองและพยายามทำทุกอย่างเพื่อเธอแต่ก็มีข้อเสียตรงที่เขามักจะซื่อเกินไป


ซอโดยอน (อีดาฮี) @ I Can Hear Your Voice กระซิบรักจิตสัมผัส (สัมผัสเสียงสื่อรัก: 너의 목소리가 들려)

ซอโดยอน (อีดาฮี)
• เพื่อนของจางเฮซองตั้งแต่สมัยเด็กและเป็นต้นเหตุที่ทำให้เฮซองต้องออกจากโรงเรียนกลางครันซึ่งความผิดครั้งนั้นยังคงฝังใจเธอมาตลอด ซอโดยอนเลือกเดินบนเส้นทางนักกฎหมายในฐานะอัยการผู้ซื่อตรงที่จะเอาผิดกับผู้ต้องหาโดยไม่มีข้อยกเว้น (จากการสำรวจความคิดเห็นผู้ชมส่วนใหญ่ชอบเธอมากกว่านางเอกเสียอีก)


มินจุนกุ๊ก (จองอุงอิน) @ I Can Hear Your Voice กระซิบรักจิตสัมผัส (สัมผัสเสียงสื่อรัก: 너의 목소리가 들려)

มินจุนกุ๊ก (จองอุงอิน)
• ฆาตกรโหดที่ลงมือสังหารพ่อของพัคซูฮาอย่างเลือดเย็น มินจุนกุ๊กถูกดำเนินคดีและต้องโทษจำคุกอยู่นานหลายปีโดยระหว่างนั้นความแค้นที่มีก็ยิ่งสะสมมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้รับการปล่อยตัวออกมาเขาจึงเริ่มแก้แค้นทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้เขาต้องเข้าไปอยู่ในคุก



ลิขสิทธิ์กระซิบรัก จิตสัมผัส
• MONOMAX: https://www.monomax.me