Kim Hye-Soo คิมเฮซู สาวร้อนแรงตลอดกาลแห่งวงการบันเทิงเกาหลี

            เคยได้ยินคำพูดที่กล่าวไว้ว่า “ผู้ชายจะดูดีเมื่ออายุ 40 ขึ้นไป” ประโยคนี้เรียกได้ว่าทำให้ผู้หญิงจำนวนมากเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจขึ้นมาว่าทำไมเมื่ออายุมากผู้ชายจะดูหล่อขึ้นส่วนผู้หญิงอายุมากมีแต่เหี่ยวเฉาลงไปทุกวัน ขอบอกเลยว่าความเชื่อเช่นนี้มันทั้งถูกและผิดในเวลาเดียวกัน


คิมเฮซู (Kim Hye-Soo)

            จะดูดีขึ้นหรือไม่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องอายุเพียงอย่างเดียว สิ่งสำคัญที่จะทำให้ดูดีเมื่ออายุมากขึ้นก็คือการดูแลตัวเอง แล้วก็ไม่ใช่เพียงแค่ผู้ชายเท่านั้นที่จะดูดีเมื่ออายุมากขึ้น บนโลกนี้ยังมีผู้หญิงอีกไม่น้อยเหมือนกันที่สวยและมีเสน่ห์ขึ้นเมื่ออายุ 40 ปี


คิมเฮซู (Kim Hye-Soo)

            คิมเฮซู (Kim Hye-Soo) นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้เป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจนว่าแม้อายุจะเพิ่มขึ้นจนเข้าสู่เลข 4 แต่ผู้หญิงก็ยังสามารถเพิ่มเสน่ห์ควบคู่กันได้เช่นกัน โดยเฉพาะในรายของเธอที่ขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่จนเราขอยกให้เธอเป็นสาวเซ็กซี่ตลอดกาลแห่งวงการบันเทิงเกาหลี
            คิมเฮซูเกิดเมื่อวันที่ 5 กันยายน 1970 ในเมืองปูซาน (อายุปัจจุบันบวกลบเอาเอง) เธอเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกในผลงานภาพยนตร์เรื่อง Ggambo ในปี 1996 ซึ่งขณะนั้นเธอเรียนอยู่มัธยมปลายปี 1 (ม.4) หลังจากนั้นก็มีผลงานมากมายทั้งเข้ามาจนชื่อของเธอเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง * ขอจบประวัติของแม่สาวคิมเฮซูเอาไว้เพียงเท่านี้
            คิมเฮซูก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงชั้นแนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีซึ่งนอกจากฝีมือการแสดงแล้วก็ต้องยอมรับว่าสิ่งสำคัญที่ทำให้เธอมาไกลได้ถึงขนาดนี้ก็คือรูปร่างหน้าตา เธอมีใบหน้าที่สวยตามแบบสาวเอเชียรวมทั้งรูปร่างที่ลงตัวสมส่วนโดยเฉพาะหน้าอกจนถูกโหวตให้เป็นอันดับที่ 1 ในหัวข้อสาวอกสวยแห่งวงการบันเทิงเกาหลี


คิมเฮซู (Kim Hye-Soo)

            แม้ตอนนี้อายุของเธอจะเข้าสู่เลข 4 ไปแล้วแต่ดูเหมือนว่ากาลเวลาจะทำร้ายอะไรเธอไม่ได้เลย ตรงกันข้ามเธอกลับมีเสน่ห์และความเซ็กซี่เพิ่มขึ้นยิ่งกว่าตอนสาวๆเสียอีก ตอนนี้เธอจึงเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความเซ็กซี่จนเรียกได้ว่าเสน่ห์ของเธอเพิ่มขึ้นตามอายุจนแม้แต่สาววัยรุ่นยังพากันอิจฉา