Kate Upton เคท อัพตัน นางแบบชุดว่ายน้ำที่ดูดีที่สุดในโลก

            ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน ค่านิยมความสวยของผู้หญิงนอกจากเรื่องของใบหน้าแล้วก็ต้องยกให้การมีรูปร่างที่กระชับสมส่วน แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปค่านิยมนั้นได้เปลี่ยนไปแล้วตามสภาพความเป็นจริงว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่มีเนื้อหนังมังสามากกว่าหนังหุ้มกระดูก


เคท อัพตัน (Kate Upton)

            เคท อัพตัน (Kate Upton) นางแบบและนักแสดงสาวชาวอเมริกันคือตัวอย่างที่ดีที่สุดของนางแบบในยุคสมัยใหม่ที่สลัดค่านิยมเดิมๆทิ้ง หากลองเปรียบเทียบดูก็จะเห็นว่าผู้หญิงที่มีรูปร่างสมส่วนจะกลายเป็นเพียงระดับพื้นๆ แต่หากมีเนื้อมีหลังในลักษณะที่อวบนิดๆพวกเธอก็จะโดดเด่นขึ้นมาทันที


เคท อัพตันในชุดดำ

            เคท อัพตันเจ้าของสัดส่วน 36-27-36 เกิดเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 1992 (บวกลบอายุกันเอง) เธอก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นนางแบบเมื่ออายุ 15 ปี แต่มาโด่งดังเป็นที่รู้จักเมื่อปี 2010 หลังจากที่เธอปรากฏโฉมในชุดว่ายน้ำของ Sports Illustrated Swimsuit Issue นิตยสารกีฬาชื่อดัง


เคท อัพตันถ่ายแบบคู่กับม้า

            เคท อัพตันเป็นเสมือนสัญลักษณ์ของนางแบบชุดว่ายน้ำในยุคปัจจุบัน แม้เธอจะไม่ได้มีใบหน้าที่สวยเหมือนนางแบบระดับโลกคนอื่นๆแต่อย่างที่เกริ่นไปแล้วว่าเธอมีรูปร่างที่อวบ เมื่อได้สวมชุดว่ายน้ำจุดเด่นของเธอจึงแสดงออกมาอย่างชัดเจนจนบางคนยกให้เธอเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำที่ดูดีที่สุดในโลก


เคท อัพตันในชุดแดง

            ไม่ใช่เพียงแค่ชุดว่ายน้ำที่ถือเป็นจุดเด่นเท่านั้น แม้จะเป็นชุดธรรมดาหากเธอได้สวมใส่มันก็สามารถเผยให้เห็นรูปร่างที่สวยงามออกมาได้จนเธอมีชื่อติดอยู่ในทำเนียบสาวเซ็กซี่ที่สุดในโลกปี 2013 จะเห็นได้ว่าการมีรูปร่างที่อวบทำให้เธอดูโดดเด่นขึ้นมาก