Gan Lulu กาน ลูลู่ นางแบบสาวสาวแดนมังกรกับคุณค่าของสตรีที่ควรมี

            แม้จะห่างหายไปจากกระแสไประยะหนึ่งแล้วแต่หากเอ่ยถึงชื่อสาวเซ็กซี่ “กาน ลูลู่” (Gan Lulu) คิดว่าหลายคนคงยังจำเธอได้ดีโดยเฉพาะความเซ็กซี่ของแม่สาวนางนี้ที่ใช้เป็นจุดขายของตัวเองจนกลายเป็นที่จดจำมากกว่าความสามารถด้านอื่นๆ


กาน ลูลู่ในงานมอเตอร์โชว์

            กาน ลูลู่กลายเป็นคนดังระดับโลกเพียงข้ามคืน การปรากฏตัวของเธอไม่ว่าจะเป็นที่ใดก็ต้องมีกองทัพสื่อให้ความสนใจรุมล้อมแล้วยิงเธอด้วยแสงแฟลตเป็นพัลวันจนบางครั้งเจ้าของสถานที่ต้องแอบน้อยเนื้อต่ำใจที่เธอโดดเด่นเกินหน้าเกินตา


กาน ลูลู่ (Gan Lulu)

            มาดูประวัติคร่าวๆของเธอกันสักหน่อย ที่ผ่านมากานลูลู่มีผลงานด้านบันเทิงและเป็นนางแบบภาพแนววาบหวิว เธอเกิดเมื่อวันที่ 19 กันยายน 1985 (อายุปัจจุบันก็บวกลบกันเอาเอง) สัดส่วนอยู่ที่ 35D 24 35 เมื่อบวกกับหน้าตาของเธอแล้วนับว่ากาน ลูลู่เป็นผู้หญิงที่ดูดีมากคนหนึ่งเลยทีเดียว
            ชื่อเสียงของกาน ลูลู่โด่งดังไปทั่วโลกจากการที่คุณแม่ผู้แสนดีถ่ายคลิปวีดีโอขณะเปลือยเปล่าแต่ไม่โป๊ของเธอและนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์เพื่อประกาศหาชายหนุ่มผู้รักในตัวลูกสาวจากใจจริงโดยไม่ใส่ใจกับประวัติชีวิตที่ผ่านมาซึ่งมันได้ผลเพราะทำให้ผู้คนในโลกไซเบอร์รู้จักเธอ


กาน ลูลู่กับแม่บังเกิดเกล้า

            การกลายเป็นคนดังเพียงแค่นั้นสำหรับเธอยังไม่พอ กาน ลูลู่พร้อมด้วยคุณแม่มักไปปรากฏตัวตามงานที่มีสื่อจำนวนมากอย่างเช่นในงานมอเตอร์โชว์ที่ทำเอางานกร่อยเพราะผู้คนต่างหันไปสนใจเธอมากกว่าสินค้าที่เอามาโชว์โดยเฉพาะชุดวาบหวิวที่เธอสวมใส่


กาน ลูลู่ (Gan Lulu)

            แม้จะไม่ได้สวยบาดตาบาดใจแต่การเกิดมาเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างหน้าตาดีถือว่าเป็นเรื่องน่าอิจฉา สำหรับเรื่องราวของกาน ลูลู่นั้นมีประเด็นสำคัญตรงที่ว่าเธอมีคุณค่าอย่างอื่นอยู่หรือไม่ ในวันนี้เธออาจจะเต่งตึงแต่วันข้างหน้ามันต้องเสื่อมสภาพไป คุณค่าความเซ็กซี่ที่เธอภูมิใจมันต้องหมดลงเป็นแน่และที่สำคัญคือคลื่นลูกใหม่ก็จะเข้ามาแทนที่ของเธอ