Overlord จอมคนเหนือชนชั้น

ซีรีส์จีน Overlord จอมคนเหนือชนชั้น (Jiu Liu Overlord: 九流霸主) ซีรีส์จีนย้อนยุค เรื่องราวการแย่งชิงทางธุรกิจและความสัมพันธ์ป่วนๆของหนุ่มสาวที่ก่อตัวขึ้นโดยก้าวข้ามผ่านความแตกต่างระหว่างชนชั้น


Overlord จอมคนเหนือชนชั้น (Jiu Liu Overlord: 九流霸主)

เนื้อเรื่อง
ปลายสมัยราชวงศ์ถัง เมืองอิ๋นเฉิงในเขตเจี้ยนหนานเป็นชัยภูมิสำคัญของแผ่นดินจงหยวนที่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษในฐานะดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งการค้าแพรพรรณ โดยภายในเมืองมีการแบ่งแยกสถานะทางสังคมของประชาชนออกเป็นเก้าชนชั้นบนล่าง (ตามลักษณะอาชีพ)

ในเขตเก้าชนชั้นล่างมีสองขั้วอำนาจได้แก่ "พรรคมังกรไผ่" และ "พรรคอสรพิษ" ที่ต้องการชิงความเป็นใหญ่ในธุรกิจการค้า สองฝ่ายตกลงกันว่าในวันที่ 2 เดือน 2 จะมาเดิมพันกันที่หอว่านหัวเพื่อแบ่งเขตอิทธิพลใหม่และยุติความขัดแย้งที่มีมานมนาน แต่การเดิมพันจบลงด้วยความบาดหมางเช่นเคย

ประมุขพรรคอสรพิษใช้แผนสกปรกใส่ร้ายประมุขพรรคมังกรไผ่ว่าอยู่เบื้องหลังการขโมยดิ้นทองล้ำค่าของร้านซินซือลู่ ประมุขพรรคมังกรไผ่ต้องการคืนความบริสุทธิ์จึงร่วมมือกับนายใหญ่ร้านซินซือลู่ซึ่งเป็นเก้าชนชั้นบนออกตามหาดิ้นทองที่หายไป...


หลงอ้าวอี้ (ไป๋ลู่) @ Overlord จอมคนเหนือชนชั้น (Jiu Liu Overlord: 九流霸主)

หลงอ้าวอี้ (ไป๋ลู่)
• เด็กกำพร้าที่ขึ้นเป็นประมุขพรรคมังกรไผ่คนใหม่ หลงอ้าวอี้ต้องการทำให้เก้าชนชั้นล่างกินดีอยู่ดีและทำการค้าอย่างยุติธรรม นางเข้าไปทำงานในร้านซินซือลู่เพื่อคืนความบริสุทธิ์และเรียนรู้วิธีทำการค้า


หลี่ชิงหลิว (ไล่อี้) @ Overlord จอมคนเหนือชนชั้น (Jiu Liu Overlord: 九流霸主)

หลี่ชิงหลิว (ไล่อี้)
• นายใหญ่ผู้ก่อตั้งร้านซินซือลู่จนกลายเป็นร้านที่มีอิทธิพลที่สุดในเมืองอิ๋นเฉิง เขาเป็นผู้นำเก้าชนชั้นบน แต่ความซื่อสสัตย์ไม่รับเงินจากทางการทำให้เสียผลประโยชน์ เก้าชนชั้นบนจึงต้องการล้มอำนาจของเขา


หลี่เจา (ฟางอี้หลุน) @ Overlord จอมคนเหนือชนชั้น (Jiu Liu Overlord: 九流霸主)

หลี่เจา (ฟางอี้หลุน)
• องค์ชายจากเมืองหลวงเดินทางมาตรวจสอบภาษีและการลักลอบค้าพริกไทย หลี่เจากลายเป็นคู่ปรับของหลี่ชิงหลิว เขาหลงรักหลงอ้าวอี้และพยายามเอาอกเอาใจนางโดยไม่สนใจความต่างของชนชั้น





ลิขสิทธิ์จอมคนเหนือชนชั้น
• WeTV Thailand: https://wetv.vip
• iQIYI: https://www.iq.com