Hot Stove League ผู้จัดการเหล็กทีมดรีมส์ (ภารกิจเกมหวดพิชิตฝัน)

ซีรีส์เกาหลี Hot Stove League ผู้จัดการเหล็กทีมดรีมส์ (Stove League: ภารกิจเกมหวดพิชิตฝัน: 스토브리그) เรื่องราวความวุ่นวายในทีมกีฬาเบสบอลที่มีสถิติสุดย่ำแย่ติดต่อกันหลายฤดูกาล แต่การเข้ามารับตำแหน่งของผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ที่มีความฉลาดเป็นกรดจะนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่


HHot Stove League ผู้จัดการเหล็กทีมดรีมส์ (ภารกิจเกมหวดพิชิตฝัน)

เนื้อเรื่อง
"แพคซึงซู" (นัมกุงมิน) อดีตผู้จัดการทีมกีฬาที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทีมมวยปล้ำ ทีมฮอกกี้และทีมแฮนด์บอล แต่ทุกทีมกีฬาที่เขาเข้ามาบริหารล้วนจบลงด้วยการยุบทีม โดยเป้าหมายต่อไปของซึงซูคือการเป็นผู้จัดการทีมกีฬาเบสบอลที่ชื่อว่า "ดรีมส์" (Dreams)

ทีมดรีมส์จบฤดูการด้วยอันดับรั้งท้ายของลีคเบสบอล แฟนๆต่างพากันผิดหวังในผลงานที่ตกต่ำตลอดช่วงหลายฤดูกาล แต่ถึงแม้จะมีสถิติสุดย่ำแย่ทว่านักกีฬาในทีมดรีมส์กลับไม่รู้สึกสะทกสะท้านและยังคงใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน ผู้จัดการทั่วไปของทีมจึงประกาศลาออกอย่างกะทันหัน

เมื่อตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปว่างลงจึงต้องมีการคัดเลือกผู้จัดการทั่วไปคนใหม่เข้ามารับตำแหน่งแทน แม้ซึงซูจะไม่มีความรู้หรือประสบการณ์เกี่ยวกับกีฬาเบสบอลมาก่อน แต่เขากลับถูกบอร์ดบริหารเลือกให้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปที่เป็นเหมือนเผือกร้อน

ซึงซูเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปโดยมีผู้จัดการทีม "อีเซยอง" (พัคอึนบิน) ทำหน้าที่ประสานงาน ซึงซูต้องจัดการปัญหาเรื้อรังของทีมภายใต้ข้อจำกัดที่บีบรัดกดดันเพื่อสร้างทีม แต่เงื่อนไขที่แท้จริงของการเข้ามาเป็นผู้จัดการทั่วไปของดรีมส์คือ การทำให้ทีมได้รับชัยชนะและจบลงด้วยการยุบทีม!!!



ลิขสิทธิ์ภารกิจเกมหวดพิชิตฝัน
• MONOMAX: https://www.monomax.me
• VIU Thailand: https://www.viu.com