Less than Evil ชินฮาคยอน อีซอล พัคโฮซาน คิมกอนอู

            ซีรีส์เกาหลี Less than Evil: Bad Detective ซีรีส์เล่าเรื่องราวของนักสืบมากประสบการณ์ที่ทำทุกวิถีทางเพื่อจับตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษจนเขาถูกมองว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกคอก สำหรับใครที่ชอบซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวนฆาตกรรมสุดโหดแนะนำว่าห้ามพลาดเรื่องนี้ด้วยประการทั้งปวง!!!


Less than Evil: Bad Detective

            ‘อูแทซอก’ (Woo Tae-Seok) นักสืบที่ใช้วิธีตาต่อตาฟันต่อฟันในการจับกุมผู้กระทำผิด เขายังคงรู้สึกจมปรักอยู่กับเหตุการณ์ในอดีตที่ทำให้ครอบครัวของพยานในคดีฆาตกรรมต้องถูกฆ่าและเด็กนักเรียนที่เป็นพยานก็หายสาบสูญไปโดยเขาเชื่อมาตลอดว่าคนร้ายก็คือ ‘จางฮยองมิน’ (Jang Hyung-Min)


Less than Evil: Bad Detective

            อูแทซอกยังคงหาทางเอาผิดจางฮยองมินซึ่งเป็นอัยการ แต่จางฮยองมินมี ‘จอนชุนมัน’ (Jeon Choon-Man) คอยให้การช่วยเหลือ อูแทซอกได้รับความร่วมมือจากนักข่าว ‘อึนซอนแจ’ (Eun Sun-Jae) ขณะเดียวกันเขาก็รู้สึกสงสัยตัวตนของอึนซอนแจว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอดีต



            แล้วอูแทซอกก็ได้รู้ว่าอึนซอนแจก็คือ ‘แบยออุล’ (Bae Yeo-Wool) เด็กนักเรียนที่เป็นพยานในคดีฆาตกรรม ท่ามกลางปริศนาฆาตกรรมที่ยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง อูแทซอกต้องหาทางไขคดีและจับตัวจางฮยองมินมารับโทษให้ได้ ติดตามการไล่ล่าสุดเข้มข้นนี้ได้ใน Less than Evil (หาดูได้ทาง VIU)