Familiar Wife ย้อนเวลารักภรรยาคนเดิม

ซีรีส์เกาหลี Familiar Wife ย้อนเวลารักภรรยาคนเดิม (Wife That I Know: 아는 와이프: คนคุ้นใจ) เมื่อคุณรู้สึกว่าชีวิตที่กำลังเป็นอยู่นั้นหนักหนาสาหัส ภรรยาที่แต่งงานอยู่กินกันมาเอาแต่ต่อว่าจนคุณรู้สึกทนไม่ไหวอีกต่อไป หากคุณมีโอกาสย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตโดยสามารถเลือกได้ว่าจะยังคงแต่งงานกับภรรยาคนเดิมหรือแต่งงานกับสาวในฝันที่คุณเคยพลาดโอกาสไป คุณจะเลือกใคร...


ซีรีส์เกาหลี Familiar Wife ย้อนเวลารักภรรยาคนเดิม (Wife That I Know: 아는 와이프: คนคุ้นใจ)

เนื้อเรื่อง
"ชาจูฮยอก" (จีซอง) ผู้จัดการธนาคารที่รู้สึกว่าภรรยาของตัวเองนั้นเปลี่ยนไปจากอดีตแทบเป็นคนละคน วันหนึ่งจูฮยอกได้รับโอกาสที่ไม่คาดฝันในการกลับไปแก้ไขอดีตตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยและเขาตัดสินใจเลือกที่จะคบหากับ "อีฮเยวอน" (คังฮันนา) สาวในฝันของเขา

เหมือนโลกทั้งใบเปลี่ยนไปเมื่อจูฮยอกพบว่าในช่วงเวลาปัจจุบันเขาได้แต่งงานอยู่กินกับสาวในฝัน แม้เขาจะยังคงเป็นผู้จัดการธนาคารแต่การได้ใช้ชีวิตกับสาวที่ใฝ่ฝันทำให้ทุกๆวันเต็มไปด้วยความสุข ทว่าโชคชะตายังคงเล่นตลกเมื่อจูฮยอกได้พบ "ซออูจิน" (ฮันจีมิน) ผู้หญิงที่ในอดีตเคยเป็นภรรยาของเขา

จูฮยอกพบว่าอูจินนั้นเต็มไปด้วยความสดใสต่างจากอูจินในโลกที่เขาเคยรู้จัก การที่ทั้งสองทำงานใกล้ชิดกันทำให้จูฮยอกพบว่าอูจินใช้ชีวิตอย่างยากลำบากซึ่งเขาไม่เคยรู้มาก่อน ส่วนภรรยาของเขาก็ไม่ได้แสนดีอย่างที่คิด แถมตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาก็รู้สึกสนใจในตัวอูจินอยู่ไม่น้อย



ลิขสิทธิ์ Familiar Wife ย้อนเวลารักภรรยาคนเดิม
• WeTV Thailand: https://wetv.vip
• iQIYI: https://www.iq.com
• VIU Thailand: https://www.viu.com