10 อันดับผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2015

            เว็บไซต์ www.tccandler.com เผยผลการจัดอันดับผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกประจำปี 2015 ซึ่งเชื่อว่าเป็นสิ่งที่หลายคนเฝ้ารอคอยว่าจะมีสาวใดบ้างที่เข้าข่ายตามเกณฑ์ สำหรับปีนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่มีสาวเอเชียติดอยู่ใน 10 อันดับแรกถึง 3 คน และที่พลาดไม่ได้คือตัวแทนสาวไทย “ใหม่” ดาวิกาที่รั้งอันดับ 96 ขณะที่สาวประเภทสองขวัญใจมหาชนอย่าง “ปอย” ตรีชฎาก็มีชื่อเข้ามาในอันดับที่ 63


เอมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke) @ ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2015

10. เอมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke)
            นักแสดงสาวคนดังชาวอังกฤษดีกรีผู้หญิงที่สวยที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2012 ในปีที่แล้วชื่อของเอมิเลียเข้าป้ายมาในอันดับ 7 และในปีนี้ชื่อของเธอก็ร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 10 น่าคิดว่าผลการจัดอันดับในปีต่อไปชื่อของเธอจะยังติดอยู่ใน 10 อันดับแรกหรือไม่


อนา เดอ อาร์มาส (Ana de Armas) @ ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2015

9. อนา เดอ อาร์มาส (Ana de Armas)
            นักแสดงสาวชาวคิวบาที่ปัจจุบันย้ายถิ่นฐานไปอยู่ในลอสแองเจลิส อนาอาร์มาสโด่งดังสุดๆจากภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง Knock Knock ในบทหญิงสาวผู้มาพร้อมความสดใส ส่วนในทำเนียบผู้หญิงหน้าสวยนั้นเธอมีรายชื่อเข้ามาติดอยู่ในท็อป 100 เป็นปีที่สองแล้ว


คามิลลา เบลล์ (Camilla Belle) @ ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2015

8. คามิลลา เบลล์ (Camilla Belle)
            นักแสดงสาวชาวอเมริกันดีกรีผู้หญิงทีมีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2010 คามิลลาเบลล์เคยสร้างสถิติโดยมีรายชื่อติดอยู่ใน 10 อันดับแรกของการจัดอันดับติดต่อกัน 6 ปีซ้อนตั้งแต่ปี 2004-2009 ส่วนในปีที่แล้วชื่อของเธอเข้าป้ายมาในอันดับ 4 เรียกว่ายังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง


โคลอี มอเรตซ์ (Chloë Moretz) @ ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2015

7. โคลอี มอเรตซ์ (Chloë Moretz)
            นักแสดงสาววัยสดใสชาวอเมริกันที่ยังคงมีรายชื่อป้วนเปี้ยนอยู่ใน 10 อันดับแรกของทำเนียบสาวหน้าสวย มอเรตซ์ถือเป็นนักแสดงที่สนับสนุนโครงการรณรงค์เพื่อสังคม ในปีที่แล้วชื่อของเธอถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 2 แต่ช่วงหลังๆนี้รู้สึกว่าเธอจะเจ้าเนื้อขึ้นนะ


ลิซา โซเบราโน (Liza Soberano) @ ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2015

6. ลิซา โซเบราโน (Liza Soberano)
            ยินดีต้อนรับน้องใหม่ที่มีชื่อเข้ามาติดอยู่ในทำเนียบ 100 สาวหน้าสวยเป็นปีแรก ลิซ่าเป็นนักแสดงและนางแบบสาวลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกัน โดยเพียงแค่ในปีแรกชื่อของเธอก็พุ่งทะยานขึ้นมาติดอยู่ใน 10 อันดับแรกได้สำเร็จเรียกว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองมาก


โกลชิฟเทห์ ฟาราฮานี (Golshifteh Farahani) @ ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2015

5. โกลชิฟเทห์ ฟาราฮานี (Golshifteh Farahani)
            นักแสดงสาวตาคนชาวอิหร่านที่เคยโด่งดังไปทั่วโลกจากการเป็นนางแบบวาบหวิวให้กับนิตยสารของฝรั่งเศสจนถูกทางการอิหร่านสั่งห้ามเข้าประเทศ ในปีที่แล้วชื่อของเธอถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 6 ส่วนในปีนี้ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 เรียกว่าพัฒนาขึ้นมาอีกขั้น


เอ็มมา วัตสัน (Emma Watson) @ ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2015

4. เอ็มมา วัตสัน (Emma Watson)
            นักแสดงสาวลูกครึ่งอังกฤษ-ฝรั่งเศสดีกรีผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลกเมื่อปี 2011 วัตสันมักจะมีรายชื่อติดอยู่ในทำเนียบสาวที่มีใบหน้าสวยเสมอ ในปีที่แล้วชื่อของเธอเข้าป้ายมาในอันดับที่ 9 ส่วนในปีนี้ถือว่าอันดับแรงขึ้นมาพอสมควรเลยทีเดียว


จอร์แดน ดันน์ (Jourdan Dunn) @ ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2015

3. จอร์แดน ดันน์ (Jourdan Dunn)
            ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่อีกรายที่มีรายชื่อติดอยู่ในทำเนียบสาวหน้าสวย 100 อันดับแรก จอร์แดนดันน์เป็นนางแบบดาวรุ่งผิวสีชาวอังกฤษดีกรีตำแหน่งนางแบบยอดเยี่ยม 2008 จากงาน British Fashion Awards แต่เรื่องรูปร่างของเธอนั้นต้องบอกว่าออกแนวผอมแห้งไปหน่อย


กัล กาด็อท (Gal Gadot) @ ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2015

2. กัล กาด็อท (Gal Gadot)
            นักแสดงและนางแบบสาวคนดังชาวอิสราเอล กัลกาด็อทหรือที่หลายคนคุ้นหน้าเธอจากภาพยนตร์เรื่อง The Fast and the Furious มีดีกรีเป็นถึงมิสอิสราเอลเมื่อปี 2004 อันเป็นเครื่องการันตีความสวย แต่สำหรับเราดูแล้วอาจจะธรรมดาไปหน่อยหรืออาจจะยังไม่ดีพอกับตำแหน่งนี้


อิม จินอา (Im Jin-Ah) @ ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2015

1. อิม จินอา (Im Jin-Ah)
            นักร้องสาวแห่งวง After School ชาวเกาหลีใต้ที่รู้จักกันในชื่อนานะ อิมจินอาเป็นเจ้าของตำแหน่งผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกเมื่อปีที่แล้ว ส่วนในปีนี้แม้จะคาดหวังกับเธอไว้บ้างแต่พอเห็นผลการจัดอันดับแล้วก็รู้สึกเซอร์ไพรส์เหมือนกันที่เธอยังคงครองตำแหน่งผู้หญิงหน้าสวยเอาไว้ได้ อิม จินอา